Nhịp cầu sư phạmNhịp sống học đường

Thứ trưởng Giáo dục tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp 2009

Tạp Chí Giáo Dục

Ngày hội tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp 2009 sẽ diễn ra tại hội trường Thành phố TP.HCM, vào ngày 8-3 với sự tham gia tư vấn của Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Bành Tiến Long cùng lãnh đạo các trường, chuyên gia tư vấn hướng nghiệp, tâm lý, sức khỏe…

Trường Ngoại ngữ Đông Âu sẽ trao tặng những suất học bổng giá trị cho học sinh và sinh viên trong ngày hội

Đồng thời thí sinh sẽ được cung cấp nhiều thông tin về các trường, ngành nghề đào tạo, chính sách vay vốn, học bổng, giao lưu với những người nổi tiếng…

Có hơn 40 trường ĐH, CĐ, THCN và trung tâm đào tạo nghiệp vụ, tham gia ngày hội này, với nhiều chương trình hấp dẫn và bổ ích.

Trường Ngoại ngữ Đông Âu và trường Anh ngữ quốc tế Âu Mỹ sẽ trao tặng những suất học bổng và nhiều phần quà có giá trị cho sinh viên, học sinh có mặt trong ngày hội này: 4 suất học bổng đặc biệt, trị giá 11.000.000đ/ suất cùng 4 dàn máy vi tính đa năng; 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 6.000.000đ cùng nhiều phần quà, hoa.

Điều kiện để nhận được những suất học bổng này là chiến thắng  trong cuộc thi  “bồi dưỡng kiến thức tiếng Anh và tìm hiểu về trường ngoại ngữ Đông Âu và trường Anh ngữ quốc tế Âu Mỹ”. Cũng trong ngày hội này, các chuyên viên đào tạo người nước ngoài của trường Đông Âu và Âu Mỹ sẽ tư vấn phương pháp học tiếng Anh hiệu quả cho người tham dự.


 Hệ thống trường ngoại ngữ Đông Âu và trường anh ngữ quốc tế Âu Mỹ là một trong những doanh nghiệp được  trao giải thưởng cúp vàng “sản phẩm, dịch vụ xuất sắc 2008”

Hệ thống trường ngoại ngữ Đông Âu và trường anh ngữ quốc tế Âu Mỹ là một trong những doanh nghiệp được  trao giải thưởng cúp vàng “sản phẩm, dịch vụ xuất sắc 2008” trong lĩnh vực giáo dục. 

Trường đã vinh dự được Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải đã gửi thư chúc mừng.Đây là giải thưởng nhằm ghi nhận những đóng góp quan trọng của các doanh nghiệp, doanh nhân, tầng lớp đã tạo ra những sản phẩm, dịch vụ tối ưu cho xã hội, góp phần to lớn vào việc thay đổi diện mạo nền kinh tế đất nước do Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam tổ chức.

Được biết, trong 100 doanh nghiệp kinh doanh các lĩnh vực được bình chọn lần này, hệ thống trường ngoại ngữ Đông Âu, trường Anh ngữ quốc tế Âu Mỹ là đơn vị duy nhất về đào tạo ngoại ngữ được bình chọn là tiêu biểu.

Trường ngoại ngữ Đông Âu và trường Anh ngữ quốc tế Âu Mỹ thuộc hệ thống giảng dạy tiếng Anh chất lượng và hiệu quả, luôn cập nhật những giáo trình, phương pháp đào tạo hiện đại nhất của các chương trình Toefl, Toeic, IELTS, Anh văn đàm thoại, Anh văn thiếu nhi…

T.T (Vietnamnet)

Bình luận (0)