Nhịp cầu sư phạmNhịp sống học đường

Giá bán lẻ sách giáo khoa: Không đổi

Tạp Chí Giáo Dục

Năm học 2009-2010, Nhà xuất bản Giáo dục tiếp tục giữ ổn định giá bán lẻ SGK so với năm học trước. Nhà xuất bản đã tổ chức in bảng giá SGK từ lớp 1 đến lớp 12, gửi tới các Công ty Sách – Thiết bị trường học trong cả nước để niêm yết rộng rãi tại các trường học, cửa hàng, đại lý.
Giá bán lẻ sách giáo khoa và sách bổ trợ được áp dụng thống nhất trên toàn quốc
Nhà xuất bản Giáo dục đảm bảo đủ sách giáo khoa (SGK) cho 100% học sinh có nhu cầu mua sách mới, không để thiếu sách, "sốt" sách.
Nhà xuất bản tiếp tục tham mưu với Bộ Giáo dục và Đào tạo chỉ đạo các Sở Giáo dục và Đào tạo đẩy mạnh phong trào sử dụng SGK cũ, tổ chức quyên góp, mua bán SGK cũ với giá rẻ phục vụ học sinh nghèo, học sinh vùng khó khăn và tặng sách cho thư viện trường học để cho học sinh mượn sách nếu không có điều kiện mua sách.
Thời gian phát hành sách phục vụ năm học 2009-2010 bắt đầu từ 10/5/2009. Nhà xuất bản Giáo dục sẽ tổ chức thực hiện 2 tháng cao điểm phát hành sách giáo dục từ 10/5 – 10/6 và từ 15/7 – 15/8.
Đặc biệt, năm học 2009-2010, Nhà xuất bản Giáo dục tiếp tục chủ động tổ chức tặng SGK cho học sinh là con thương binh, liệt sĩ trong cả nước.
Bán giảm giá SGK, phát động phong trào sử dụng SGK cũ, tặng SGK cho con thương binh, liệt sĩ là nỗ lực của Nhà xuất bản Giáo dục để góp phần giảm bớt khó khăn cho học sinh và gia đình chính sách chuẩn bị cho năm học mới..
Nhà xuất bản sẽ tổ chức các đoàn kiểm tra việc thực hiện tại các Công ty Sách – Thiết bị trường học trong cả nước vào thời điểm tháng phát hành sách.
Chinhphu.vn
 

Bình luận (0)