Nhịp cầu sư phạmNhịp sống học đường

Nghệ An: Thanh tra Bộ GD-ĐT bị trộm 6 điện thoại và 16 triệu đồng

Tạp Chí Giáo Dục

Khoảng 11h30 trưa nay, CQĐT Công an TP Vinh (Nghệ An) bắt hai đối tượng đã ăn cắp 16 triệu đồng cùng 6 chiếc điện thoại của đoàn thanh tra Bộ GD-ĐT đang thanh tra thi tốt nghiệp tại TP Vinh.
Theo CQĐT, đoàn thanh tra của Bộ GD-ĐT nghỉ tại khách sạn Phương Bắc, trên đường Mai Hắc Đế, phường Hà Huy Tập, TP Vinh. Chiều ngày 1/6, khi đoàn đang làm nhiệm vụ tại cụm thi trường Nguyễn Trãi và trường Dân tộc nội trú tỉnh thì số tài sản nói trên để ở phòng nghỉ đã “không cánh mà bay”.
Ngay khi phát hiện sự việc, đoàn thanh tra đã báo cáo với CQĐT Công an TP Vinh. Công an đã mất 48 tiếng đồng hồ truy tìm kẻ trộm và đến 11h30 ngày 3/6 thì tóm gọn hai đối tượng là Nguyễn Văn Hồng (SN 1981) và Nguyễn Quang Đồng (SN 1988), cả hai đều trú xã Hiến Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An.
Tại CQĐT, Hồng và Đồng khai nhận hành vi ăn trộm tài sản của mình nhưng công an chỉ thu lại được 2,5 triệu đồng và 4 điện thoại đi động. Hai đối tượng này còn khai thêm một đồng phạm nữa là Phạm Xuân Hồng (16 tuổi), cũng trú xã Hiến Sơn. Hiện Xuân Hồng đang giữ số tiền và tài sản còn lại.
CQĐT Công an TP Vinh đang tiếp tục truy lùng đối tượng Phạm Xuân Hồng và mở rộng điều tra vụ án.
Nguyễn Duy (Dan tri)

Bình luận (0)