Sự kiện giáo dụcTin tức

TP.HCM thúc đẩy kinh tế tiêu dùng dịp cuối năm

Tạp Chí Giáo Dục

“Shopping Season 2021” với chủ đề “Thỏa sức mua, đua sức sắm” sẽ là bước khởi đầu để TP.HCM tổ chức các sự kiện khuyến mại thường niên, xuyên suốt giai đoạn 2021-2025, hướng đến mục tiêu xây dựng TP.HCM trở thành trung tâm mua sắm hấp dẫn, hiện đại của khu vực Đông Nam Á, thu hút đông đảo người tiêu dùng trong nước và du khách, góp phần khẳng định vị thế, vai trò đầu tàu kinh tế của TP”.


Các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc chương trình khuyến mại tập trung năm 2021

Bà Phan Thị Thắng – Phó Chủ tịch UBND TP.HCM nhấn mạnh điều này tại khai mạc chương trình khuyến mại tập trung năm 2021 với tên gọi “Shopping Season 2021”. Chương trình do Sở Công thương phối hợp với Sở Y tế, Sở Du lịch TP tổ chức ngày 15-11.

Theo bà Thắng, hiện đã có 586 doanh nghiệp đến từ nhiều lĩnh vực ngành nghề tham gia với 1.692 chương trình khuyến mại. Đây đều là những doanh nghiệp có uy tín, đã khẳng định thương hiệu trong quá trình sản xuất kinh doanh, được người tiêu dùng tin dùngsẽ mang lại những sản phẩm chất lượng, giúp người tiêu dùng được trải nghiệm mua sắm với những dịch vụ tốt nhất, giá cả ưu đãi nhất.

“Chương trình “Shopping Season 2021" với chủ đề "Thỏa sức mua, đua sức sắm" sẽ là bước khởi đầu để TP.HCM tổ chức các sự kiện khuyến mại thường niên, xuyên suốt giai đoạn 2021-2025, hướng đến mục tiêu xây dựng TP.HCM trở thành trung tâm mua sắm hấp dẫn, hiện đại của khu vực Đông Nam Á, thu hút đông đảo người tiêu dùng trong nước và du khách, góp phần khẳng định vị thế, vai trò đầu tàu kinh tế của TP” – bà Thắng nhấn mạnh.

Thông tin từ Sở Công thương TP, tính từ ngày 5-11 đến 15-11, các doanh nghiệp tham gia đã có chương trình khuyến mại thấp nhất 30% và cao nhất 70%. Bên cạnh việc tổ chức chương trình khuyến mại trên địa bàn TP, Sở Công thương sẽ tổ chức các hoạt động bổ trợ trong chuỗi sự kiện của chương trình như hội nghị kết nối cung cầu hàng hóa các tỉnh, thành năm 2021, thu hút khoảng 40 tỉnh, thành tham gia. Hội nghị sẽ tập trung trưng bày, giới thiệu các sản phẩm đặc sản, đặc trưng của các địa phương khắp cả nước.

Chương trình khuyến mại tập trung năm 2021 diễn ra từ ngày 21-12 đến ngày 26-12 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11) với quy mô khoảng 450 gian hàng, tập trung các sản phẩm có uy tín thương hiệu thuộc các ngành hàng như: Thực phẩm, đồ uống, dịch vụ ăn uống – giải trí – du lịch, may mặc, thời trang, trang sức, đồ gỗ, thủ công mỹ nghệ, sản phẩm hand-made,… trong đó, chú trọng đến các mặt hàng truyền thống, mang tính đặc trưng địa phương.Đây là cơ hội để các doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng vào dịp cuối năm, thúc đẩy kinh tế tiêu dùng. Đặc biệt, chương trình có sự tham gia của các đối tác vận chuyển (shipper) nhằm đẩy nhanh tiến độ giao hàng và đảm bảo các điều kiện an toàn trong bối cảnh TP vẫn đang thực hiện nhiều phương án phòng, chống dịch.

N.Trinh

Hãy đánh giá bài viết này!

Số điểm trung bình của bài viết (số sao) / 5.

Chưa có ai đánh giá bài viết này! Hãy là người đầu tiên đánh giá

Bạn đã đánh giá bài viết này hữu ích!

Hãy theo dõi chúng tôi trên mạng xã hội

Bình luận (0)