Tuyên truyền pháp luậtGia đình - Xã hội

Tạm đình chỉ nhân viên an ninh sân bay bị tố nhặt tiền khách không trả lại

Tạp Chí Giáo Dục

Thông tin từ Cảng hàng không quốc tế (HKQT) Nội Bài vừa cho biết, Cảng vụ hàng không miền Bắc đã tiếp nhận đơn trình báo của chị Phạm Thị Trang (hành khách đi chuyến bay VN613, chặng Hà Nội- Bangkok) tố cáo một nhân viên an ninh hàng không nhặt được túi đồ nhưng không trả lại.

Một nhân viên an ninh hàng không tại sân bay Nội Bài bị 1 hành khách tố nhặt được tiền nhưng không trả lại. Ảnh: I.T

Theo Cảng HKQT Nội Bài, sau khi kiểm tra, rà soát thông tin từ các bộ phận liên quan, kết quả cho thấy, trong ngày 1-4, bộ phận trực tiếp phục vụ hành khách không tiếp nhận bất kỳ thông tin, phản ánh nào liên quan đến việc quên tài sản hay mất đồ của hành khách có tên Phạm Thị Trang. Dữ liệu camera tại điểm kiểm tra an ninh cho thấy tại thời điểm hành khách Phạm Thị Trang và người bạn đi qua không có hình ảnh bất thường. Nhận thấy sự việc vượt quá chức năng, Cảng vụ hàng không miền Bắc đã bàn giao hồ sơ vụ việc cho Công an huyện Sóc Sơn tiếp nhận, xác minh làm rõ nội dung đơn phản ánh của bà Phạm Thị Trang.

Theo thông tin từ Facebook của chị Phạm Thị Trang, vào ngày 1-4, trong quá trình ngồi chờ lên máy bay, chị đã làm rơi chiếc túi trong đó có 5.200 USD. Sau đó, đại lý bán vé máy bay có gọi điện thông báo việc 1 nhân viên an ninh sân bay hỏi về túi đồ chị Trang bỏ quên. Sau khi trở về từ Bangkok, chị Trang đã liên hệ với nhân viên này nhưng không liên lạc được.

Hiện Cảng HKQT Nội Bài đã yêu cầu nhân viên Nguyễn Bá Nghĩa tường trình sự việc và tạm thời đình chỉ công tác để phục vụ việc xác minh của Cảng vụ hàng không miền Bắc.

         BÍCH QUYÊN (SGGP)

 

Bình luận (0)