Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Khởi động “Miss Universe Vietnam 2024” với diện mạo mới

Tạp Chí Giáo Dục

Miss Universe Vietnam 2024 chính thức trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới trong năm 2024. Theo Ban tổ chức thì Tân hoa hậu cuộc thi này sẽ nhận giải thưởng lên đến 2 tỷ đồng tiền mặt.


Bà Nguyễn Thị Thúy Nga – Trưởng ban tổ chức “Miss Universe Vietnam 2024 ( bìa trái) cùng Hoa hậu Hương Giang và Hoa hậu “Miss Universe Vietnam 2023” Bùi Quỳnh Hoa

Trải qua một mùa giải 2023 rất thành công, “Miss Universe Vietnam 2024” đã chính thức trở lại. Cuộc thi do Công ty Cổ phần Thương mại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam kết hợp cùng với Nhà Sản xuất Dược Sĩ Tiến Entertainment và HG Star Group tổ chức nhằm tìm kiếm đại diện đến với Miss Universe quốc tế – Đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Theo đó, bà Nguyễn Thị Thúy Nga – Trưởng ban tổ chức cho biết format cuộc thi năm nay có nhiều điểm mới. Đối tượng tuyển sinh là nữ, độ tuổi được mở rộng, từ 18 đến 33 tuổi. Thí sinh tốt nghiệp THPT hoặc tương đương, chưa lập gia đình, chưa đăng ký kết hôn, chưa sinh con. Ban tổ chức không chấp nhận thí sinh chuyển giới. Căn cứ những quy định đó, ban tổ chức “Miss Universe Vietnam 2024” đưa ra những tiêu chí riêng phù hợp, tăng độ tuổi lên 33 tuổi, nhằm tìm kiếm thí sinh xứng đáng vương miện"

Ban tổ chức cũng chính thức công bố vị trí quan trọng – Giám đốc Sáng tạo của “Miss Universe Vietnam 2024” là Denis Đặng. Hai nhà sản xuất chương trình là Dược sĩ Tiến và Hoa hậu Hương Giang

Dược sĩ Tiến cho biết thí sinh đăng quang “Miss Universe Vietnam 2024” sẽ được nhận giải thưởng tiền mặt (chưa tính giá trị vương miện, hiện vật hay giải thưởng khác) lên đến 2 tỷ đồng. Đây được xem là mức thưởng tiền mặt cao nhất trong các cuộc thi sắc đẹp ở Việt Nam. Cuộc thi năm nay sẽ không được tổ chức dưới dạng truyền hình thực tế, thay vào đó sẽ là các tập trình diễn được ghi hình và phát lại với mỗi tập riêng biệt là một kỳ quan sân khấu vô cùng lộng lẫy.


Dược Sĩ Tiến cho biết, thí sinh đăng quang “Miss Universe Vietnam 2024” sẽ được nhận giải thưởng tiền mặt lên đến 2 tỷ đồng

Về tiêu chí của cuộc thi, Dược sĩ Tiến chia sẻ rằng cuộc thi đề cao những cô gái có sắc đẹp, thông minh, độc lập, biết cách lan tỏa thông điệp tích cực tới công chúng và có thể thực hiện những dự án mang lại lợi ích cho bản thân và xã hội, truyền cảm hứng tích cực đến mọi người.

Hoa hậu Hương Giang cũng cho biết Ban Tổ chức đề cao các dự án truyền cảm hứng, không cần biết quy mô lớn hay nhỏ và sẽ không ép các thí sinh mang đến các dự án quá lớn về thiện nguyện trong khi chưa có điều kiện.

Bà Thúy Nga cũng cho biết, chung kết “Miss Universe Vietnam 2024” dự kiến tổ chức vào tháng 9-2024. Trước đó, các cô gái tham gia cuộc thi sẽ trải qua quá trình rèn luyện để hoàn thiện mình thông qua các thử thách về tính độc lập, cách xây dựng hình tượng, khả năng truyền cảm hứng… Ban Tổ chức khẳng định cuộc thi sẽ được diễn ra công tâm, với sự can thiệp của các đơn vị kiểm toán uy tín, đảm bảo sự công bằng trong việc tìm kiếm tân hoa hậu.

S.Minh

Bình luận (0)