Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Hành trình lan tỏa yêu thương cùng sinh viên Cao đẳng FPT

Tạp Chí Giáo Dục

Chiều 30-5, Trường Cao đẳng FPT Polytechnic tổ chức talkshow Nhịp đập con tim, với sự dẫn dắt của Host Khánh Hà BTV Truyền hình Quốc hội Việt Nam. Lợi nhuận sự kiện được trích để hỗ trợ các bạn nhỏ mắc bệnh hiểm nghèo tại TP.HCM.


Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A tại buổi talkshow

Trưởng BTC Nguyễn Mỹ Huyền chia sẻ: “Chúng tôi muốn talkshow Nhịp đập con tim trở thành nguồn động viên và hành trang cho mỗi người trên hành trình đi tìm tình yêu. Từ những câu chuyện chân thành và những lời khuyên sâu sắc, chúng tôi hy vọng mang lại sự tự tin và hiểu biết về tình yêu cho các bạn, giúp các bạn vượt qua thách thức và tận hưởng hạnh phúc đích thực của tình yêu”.

Talkshow gồm hai phần chính xen kẽ với nhau. Phần đầu tiên là các tiết mục văn nghệ, mỗi tiết mục đều được lồng ghép những ý nghĩa riêng nhằm khơi gợi cảm xúc của khán giả. Phần cuối cùng là talkshow cùng sự chia sẻ của Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tâm lý và làm nhiều chương trình như Học làm cha mẹ (VTV9), Vui sống mỗi ngày (VTV3) và Con đã lớn khôn (HTV7), cô đã mang đến nhiều góc nhìn thú vị về tình yêu tại talkshow Nhịp đập con tim.

Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A chia sẻ: “Qua talkshow các bạn đã có thêm nhiều góc nhìn thú vị về tình yêu, biết thế nào là yêu đúng cách, cách để duy trì một mối quan hệ lâu dài. Nó không chỉ là nơi để học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm về tình yêu, mà còn là cơ hội để củng cố kiến thức và phát triển mối quan hệ tốt đẹp hơn”.


Sự kiện thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ Trường Cao đẳng FPT Polytechnic

Talkshow Nhịp đập con tim giúp các bạn hiểu rõ hơn về bản thân trong tình yêu cần làm gì với người mình yêu và làm thế nào với bản thân, được tìm hiểu thêm về cách xây dựng một mối quan hệ lành mạnh và bền vững. Talkshow cũng là dịp để chia sẻ, giải quyết những vấn đề, những mâu thuẫn trong mối quan hệ, từ đó tạo ra sự thấu hiểu và gắn kết giữa hai người. Talkshow Nhịp đập con tim là hành trình khám phá và chia sẻ, mang lại cho mỗi cá nhân và cặp đôi sự tự tin và niềm vui trong hành trình tìm kiếm và nuôi dưỡng tình yêu.

Thông qua talkshow Nhịp đập con tim ban tổ chức muốn lan tỏa tình yêu thương qua dự án Sắc cho em nhằm hỗ trợ các em nhỏ mắc bệnh hiểm nghèo tại TP.HCM. Nhân dịp 1-6 là cột mốc thể hiện tinh thần trẻ trung và năng động của bạn trẻ, chính vì thế dự án muốn lan tỏa những điều yêu thương nhỏ nhặt qua những lời chúc của khán giả tại sự kiện qua tờ ghi chú nhỏ và những bông hoa hướng dương. Hoa hướng dương đại diện cho sự mạnh mẽ, hướng về ánh dương, hướng về những điều tốt đẹp, đồng thời hoa hướng dương cũng đại diện cho ý chí quyết tâm của các em nhỏ, luôn có nhưng những hy vọng để tạo thêm niềm tin và sức mạnh cho cho bản thân.

Thủy Phạm

Bình luận (0)