Du lịch - Thể thaoThể thao trong nước

Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM thu hút 1.500 em học sinh

Tạp Chí Giáo Dục

Vừa qua, Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM + Cúp Nestlé MILO 2024 đã chính thức khởi tranh tại Nhà thi đấu Phú Thọ, thu hút hơn 1.500 em học sinh từ 81 đội thể thao học sinh đến từ 22 quận, huyện tham gia tranh tài.


Thông qua giải đấu và các hoạt động thể thao, các em sẽ có cơ hội rèn luyện thể chất và xây dựng được sự bền bỉ

Trong khuôn khổ chương trình Năng động Việt Nam, Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM – Cúp Nestlé MILO 2024 diễn ra từ ngày 18-5 đến 9-6, do Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp cùng Sở GD-ĐT TP.HCM, Liên đoàn Bóng rổ TP.HCM tổ chức với sự đồng hành của Nestlé MILO.

Đại diện Liên đoàn Bóng rổ TP.HCM, Ông Huỳnh Trọng Khải, Chủ tịch Liên đoàn Bóng rổ TP.HCM chia sẻ: "Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM 2024 được định hướng phát triển dài hạn, lan tỏa tinh thần thể thao và không ngừng mở rộng về quy mô qua từng năm. Chúng tôi cũng trân trọng và đánh giá cao sự đồng hành của nhãn hàng tại sự kiện ý nghĩa đặc biệt này, cũng như những nỗ lực của nhãn hàng nhằm phát triển các hoạt động thể thao học đường bổ ích cho trẻ em. Thông qua giải đấu, các em sẽ có cơ hội rèn luyện thể chất và xây dựng được sự bền bỉ".

Đây cũng là điều được các mẹ tại Việt Nam đặc biệt quan tâm và ưu tiên hàng đầu. Theo khảo sát được thực hiện thông qua Kantar Việt Nam trong 400 mẹ ở TP.HCM và Hà Nội, 92% các bà mẹ muốn con bền bỉ hơn để con có đủ năng lượng hoàn thành tốt mọi hoạt động trong ngày.

Thông qua giải đấu, Nestlé MILO mong muốn góp phần xây dựng một thế hệ trẻ Việt Nam bền bỉ, vì sự bền bỉ vô cùng quan trọng đối với trẻ em, bao gồm cả sức bền cho cơ thể và tâm trí. Một ngày dài và bận rộn với việc học và các hoạt động ngoại khóa, trẻ em cần bền bỉ để duy trì hoạt động suốt cả ngày".

Cũng trong tháng 5 này, nhãn hàng sẽ tiếp tục đồng hành và triển khai các giải đấu thể thao học đường hấp dẫn như Vòng Chung Kết Festival Bóng Đá Học đường TP.HCM năm học 2023-2024; Lễ Khai mạc hè, Ngày Olympic trẻ em & Phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước quy mô quốc gia năm 2024, lần lượt diễn ra vào ngày 21-5 và 26-5.

Khánh Hà

Bình luận (0)