Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Nhiều loại trái cây đặc sắc tại Lễ hội Trái cây Nam bộ 2024

Tạp Chí Giáo Dục

Ngày 1-6, Lễ hội Trái cây Nam bộ lần thứ 20 với chủ đề “Hành trình làm nông hạnh phúc” đã khai mạc tại Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên.


Du khách check-in tại khu vực bí đao khổng lồ

Định hướng lễ hội nâng tầm hội nhập quốc tế, năm 2024 với tên gọi Lễ hội Trái cây Nam bộ lần thứ 20 – Suối Tiên Farm Festival được diễn ra với quy mô lớn cùng nhiều hoạt lễ hội văn hóa nhằm giới thiệu đến du khách trong nước và quốc tế nét đặc trưng, phong phú và đa dạng các chủng loại trái cây vùng miền trên cả nước.

Bà Bùi Thị Tố Trinh – Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch Văn hóa Suối Tiên phát biểu tại lễ khai mạc: “Lễ hội trái cây Nam bộ năm nay còn là điểm nhấn nổi bật trong chuỗi các sự kiện Lễ hội Sông Nước TP.HCM và được chính thức khai mạc từ ngày 1-6 diễn ra liên tục trong suốt 3 tháng”.


Du khách mua các loại trái cây đặc sản


Lễ hội trái cây năm nay quy tụ hàng trăm chủng loại trái cây đầu mùa tươi ngon

Lễ hội Trái cây Nam Bộ là một trong những sự kiện du lịch độc đáo của TP.HCM kể từ năm 2004 và được tổ chức thường niên tại Du lịch Văn hóa Suối Tiên từ ngày 1-6 diễn ra đến hết mùa hè, trải qua 20 năm đến nay Lễ hội Trái cây Nam bộ đã tạo được nhiều dấu ấn riêng, đặc sắc để lại trong lòng du khách trong và ngoài nước nhiều ấn tượng khó quên.


Bà Bùi Thị Tố Trinh – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch Văn hóa Suối Tiên


Ban tổ chức thực hiện nghi thức khai mạc Lễ hội Trái cây Nam bộ lần thứ 20

Với chủ đề “Hành trình làm nông hạnh phúc”, điểm nhấn của Lễ hội Trái cây Nam bộ năm nay chính là chuỗi hoạt động mới kêu gọi tinh thần đoàn kết chung tay bảo vệ và hành động vì môi trường xanh – sạch – lành như: Đẩy mạnh quảng bá giới thiệu sản phẩm OCOP, giới thiệu bộ sưu tập sản phẩm xanh, triển lãm mô hình nông nghiệp công nghệ cao…

Thủy Phạm

 

 

 

 

 

Bình luận (0)