Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Thùy Lâm hát, Mai Phương Thúy làm MC Mùa đông ấm

Tạp Chí Giáo Dục

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và Hoa hậu VN 2006 tham gia buổi văn nghệ quyên tiền, mua áo ấm tặng học sinh nghèo các tỉnh miền núi phía Bắc. Chương trình diễn ra tại TP HCM, tối 25/10.

Thành công của chương trình lần 1 hồi tháng 7, với tên gọi “Đến trường”, tạo tiền đề cho Ban tổ chức, Hội khuyến học TP HCM, đầu tư kỹ càng hơn cho đêm nhạc chủ đề “Mùa đông ấm”, diễn ra tại sân khấu ca nhạc Lan Anh. Số tiền thu được từ vé và lòng hảo tâm của các mạnh thường quân được dùng để mua áo ấm, hỗ trợ các học sinh nghèo các tỉnh miền núi phía Bắc đến trường, khi mùa đông giá rét sắp đến.

Hoa hậu Thùy Lâm tham gia đêm diễn. Ảnh: Hoàng Phương.

Hoa hậu Nguyễn Thùy Lâm chia sẻ niềm vui khi được biểu diễn trong chương trình có ý nghĩa. Cô chuẩn bị một liên khúc các bài hát mùa đông, theo đúng chủ đề cho phần biểu diễn của mình. Ngoài ra, Thùy Lâm cũng tặng 20 chiếc xe đạp cho Hội bảo trợ trẻ em khuyết tật, mồ côi TP HCM trong đêm diễn.

Cùng với Thùy Lâm còn có Hoa hậu Mai Phương Thúy. Cô xuất hiện trong vai trò MC, dẫn dắt nội dung đêm diễn cùng ca sĩ Thanh Thảo và Thu Thủy. Ngoài ra, trong vai trò đại sứ của chương trình, Mai Phương Thúy sẽ thay mặt Ban tổ chức, mang các phần quà đến trao tận tay các em học sinh miền Bắc.

Hoa hậu Mai Phương Thúy đảm nhiệm vai trò MC. Ảnh: N.V.

Sân khấu được thiết kế như một khu rừng tuyết khổng lồ. Mỗi ca sĩ xuất hiện trên sân khấu kèm một phụ kiện có liên quan đến mùa đông như áo khoác, găng tay, khăn choàng cổ… Tất cả sẽ được tặng lại chương trình trong một chiếc thùng to trên sân khấu, để đấu giá, quyên tiền vào cuối chương trình. Có 3 loại giá vé 75.000, 95.000 và 125.000 đồng.

“Mùa đông ấm” nhận được sự tham gia nhiệt tình của nhiều tên tuổi: Lam Trường, Hà Anh Tuấn, Minh Thư, Thủy Tiên, Lương Bích Hữu, Bảo Thy, Phương Vy, Từ Minh Hy, Trương Quỳnh Anh, song ca Yến Trang – Yến Nhi, nhóm Mắt Ngọc…

Cũng trong đêm 25/10, chương trình “Thắp sáng ước mơ 3” với chủ đề Thu học đường cũng diễn ra tại Công viên Văn hóa Lê Thị Riêng, TP HCM, nhằm gây Quỹ khuyến học cho học sinh, sinh viên nghèo thành phố. Đây là một hoạt động nằm trong đợt vận động “Âm nhạc học đường” diễn ra từ tháng 9 vòng quanh các trường PTTH và Đại học trên địa bàn thành phố.

Bên cạnh ý nghĩa xã hội, Ban tổ chức, chuyên san Thế Giới Học Đường và Công ty TNHH Ánh Dương còn muốn tạo ra một sân chơi âm nhạc cho các bạn tuổi teen có cơ hội giao lưu, trò chuyện với các ca sĩ mình yêu mến. Ca sĩ Lam Trường, Duy Mạnh, Phạm Thanh Thảo, Bảo Thy, Sỹ Luân, Hoàng Thiên Long, Bằng Cường, nhóm Mắt Ngọc… sẽ tham gia đêm diễn.

Giá vé của chương trình gồm: 40.000, 50.000 và 70.000 đồng.

Kiến Huy (Theo VNE)

Bình luận (0)