Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Người mẫu khoe giọng hát trong Đêm nhan sắc

Tạp Chí Giáo Dục

Hoa hậu Hoàn vũ VN Nguyễn Thùy Lâm cùng hơn 10 siêu mẫu ca hát tại sân khấu Cầu Vồng, tối 14/1. "Đêm nhan sắc" là dịp để các người đẹp thể hiện nét đẹp hình thể lẫn tâm hồn.

Toàn bộ số tiền bán vé dùng để gây quỹ từ thiện. Sau đêm trình diễn, các người đẹp sẽ tham gia các chuyến đến thăm trẻ em cơ nhỡ, tàn tật cũng như người nghèo trong thành phố. Chia sẻ trong phần biểu diễn của mình, Hoa hậu Thùy Lâm khẳng định đây là hoạt động thiết thực mà tự bản thân mỗi người trong xã hội cần có ý thức thực hiện và phát huy.

Á hậu Hoàng Yến song ca tình tứ cùng Hoa vương Tiến Đoàn. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Chính vì ý nghĩa cao cả, nên dù các người mẫu chưa thật hoàn thiện trong vai trò ca sĩ, thì "Đêm nhan sắc" cũng thu hút được kín khán giả đến sân khấu Cầu Vồng và nán lại cuối đêm diễn. Nhiều ca sĩ khách mời Phương Thanh, Hồ Ngọc Hà, Nguyên Vũ, Nhật Tinh Anh, Bảo Thy, Wanbi Tuấn Anh… đến giao lưu và hát cùng các người đẹp cũng tạo nên không khí vui tươi, mới mẻ cho chương trình.

Đạo diễn kiêm MC Quốc Bình cho biết: "Đêm nhan sắc sẽ kéo thêm nhiều số tiếp theo chứ không dừng lại ở một chương trình duy nhất, bởi tấm lòng hướng thiện luôn tồn tại trong mỗi con người. Riêng với các người mẫu thì tham gia các hoạt động thế này còn góp phần cho nhan sắc của họ thêm tỏa sáng".

K.H (Theo VNE)

Bình luận (0)