Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Búp bê chúa phô ngực trên sân khấu

Tạp Chí Giáo Dục

Nicole Scherzinger, ca sĩ chính nhóm Pussycat Dolls, mời khán giả Amsterdam (Hà Lan) thưởng thức thêm một "món" hấp dẫn bên cạnh giọng ca của cô.

Pha hớ hênh của Nicole Scherzinger tại Amsterdam. Ảnh: Ego.

Người tình "đương thời" của nhà vô địch F1 Lewis Hamilton xuất hiện trên sân khấu trong một tiết mục với chiếc váy ngắn ánh bạc, cổ xẻ sâu – phong cách đã trở thành thương hiệu của Pussycat Dolls. Và trong một động tác cúi người mời khán giả hát cùng, toàn bộ phần ngực bên trái của Nicole lộ ra

Nữ ca sĩ 30 tuổi đã hẹn hò với tay đua người Anh được ít lâu, và cô thổ lộ mong muốn xây dựng gia đình với anh. "Tôi muốn sinh những đứa con xinh đẹp cho Lewis", Nicole bày tỏ và nói thêm rằng, chưa bao giờ cô hạnh phúc như bây giờ. "Lewis là một người đàn ông phi thường, khiêm tốn và dũng cảm".

Tay đua trẻ đắm đuối bên người tình hơn mình 6 tuổi. Ảnh: insider.

Điều duy nhất khiến nàng "búp bê chúa" phàn nàn là "công việc khó hiểu" của các vận động viên chuyên nghiệp. "Giờ thì tôi biết Victoria Beckham phải chịu đựng những gì khi cứ phải đi xem chồng đá bóng. Thực sự là kiệt sức", Nicole thở dài sau khi theo dõi một cuộc đua kéo dài hơn 2 tiếng đồng hồ ở giải F1 năm ngoái.

Y.P (Theo VNE)

Bình luận (0)