Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Lương Vịnh Kỳ tìm được nửa kia

Tạp Chí Giáo Dục

Trong buổi ký tặng album mới ở Quảng Châu hôm 27/4, "ngọc nữ" Hong Kong hạnh phúc tiết lộ rằng cô đã có bạn trai, và quan hệ của họ đang trong giai đoạn êm đẹp.

Sau khi tan vỡ mối tình 6 năm với tài tử Trịnh Y Kiện (Ekin Cheng), Lương Vịnh Kỳ (GiGi Leung) thường tỏ ra rất dè dặt khi đề cập đến chuyện tình cảm. Tuy nhiên, hôm qua, trước thịnh tình của các fan, nữ ca sĩ kiêm diễn viên 33 tuổi đã bộc bạch rằng cô đang hò hẹn một người. Vịnh Kỳ cho biết họ đang muốn phát triển hơn nữa mối quan hệ, nhưng lúc này thì cô không thể tiết lộ gì thêm.

Ca sĩ kiêm diễn viên Lương Vịnh Kỳ. Ảnh: yummy.

Trước đó, ngôi sao của Nàng rẽ trái, chàng rẽ phải bị bắt gặp đi cùng một chàng trai cao 1,83 m. Nhưng khi được hỏi đó có phải chính là người yêu của cô, Vịnh Kỳ không xác nhận.

Trịnh Y Kiện công khai mối tình với Lương Vịnh Kỳ năm 1999, khi vẫn đang nhùng nhằng với người yêu cũ Thiệu Mỹ Kỳ (Maggie Siu). Mối tình tay ba này trở thành scandal tình ái trong làng giải trí Hong Kong. Sau nhiều lần chia tay rồi lại tái hợp, đến 1/2006, Vịnh Kỳ và nam diễn viên chính thức ai đi đường nấy.

Y.P. (Theo VNE)

Bình luận (0)