Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Sao hát về tuổi thơ

Tạp Chí Giáo Dục

Hồng Nhung hóa thân làm hoa hồng nhỏ, Hiền Thục hát về "Cánh diều tuổi thơ", Cao Thái Sơn với "Cho con" là một số tiết mục của chương trình "Nối nhịp trái tim". Đêm nhạc từ thiện hướng về các trẻ em nghèo, mắc bệnh tim.

Đông đảo ca sĩ tham gia chương trình không chỉ bằng giọng hát mà còn muốn bày tỏ tấm lòng với quỹ từ thiện của Hội chữ thập đỏ TP HCM. Mỗi người sẽ xuất hiện với tư cách là đại sứ thiện chí và góp mặt trong bộ ảnh chung mang tên gọi "Vì trẻ thơ".

Hiền Thục hát "Cánh diều tuổi thơ".

Diễn ra vào tối 19/6 tại Nhà hát Bến Thành (TP HCM), sân khấu "Nối nhịp trái tim" được dành dựng để dẫn dắt người xem bước vào không gian đậm màu sắc trẻ thơ. Chương trình được kết cấu bởi 3 nội dung: mở đầu bằng cảnh quê hương thanh bình (phần 1), tiếp đến là những ký ức tuổi thơ (phần 2) và kết lại bằng tình mẫu tử, phụ tử thiêng liêng trong đời sống mỗi người (phần 3). Đạo diễn Duy Băng cho biết, các ca khúc trình diễn được chọn lựa kỹ để làm tôn lên ý nghĩa chung: "trẻ em cần được chăm sóc, nâng niu để được như những cánh bồ câu tung bay trên bầu trời".

Mai Phương Thúy đến góp mặt trong chương trình.

Ngoài Hồng Nhung, Hiền Thục và Quang Vinh, nhiều ca sĩ cũng tích cực đến với chương trình như: Hồ Ngọc Hà, Mỹ Lệ, Anh Khoa, Trà My, Lê Hiếu, Đăng Khôi, Vân Khánh, Tina Tình…, danh hài Cát Phượng, Anh Vũ… Đặc biệt, Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng góp mặt trong phần đấu giá bức tranh đá quý "Mai vàng ngàn năm" để gây quỹ.

"Nối nhịp trái tim", do báo Nữ Doanh Nhân phối hợp với Hội chữ thập đỏ TP HCM thực hiện, được trực tiếp trên kênh HTV9.

K.H (Theo VNE)

Bình luận (0)