Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Phương Thanh đồng hành cùng Tuấn Khanh dance

Tạp Chí Giáo Dục

Cô Chanh không chỉ hát mà còn thể hiện những bước nhảy sôi động trong liveshow hát nhạc dance của ca sĩ Tuấn Khanh.

Phương Thanh cho biết, cô nhận lời tham gia chương trình để chúc mừng lần quay trở lại với âm nhạc của người em, ca sĩ Tuấn Khanh trong thời gian im tiếng. Dù bận rộn với công việc đóng phim, nhưng cô Chanh vẫn dành thời gian luyện tập vũ đạo, nhằm có những bước nhảy đẹp mắt.

Phương Thanh lại sôi động cùng nhạc dance. Ảnh: VnRock.

Trở lại sau hơn 5 năm, ca sĩ Tuấn Khanh bày tỏ mong muốn để lại nhiều ấn tượng nhiều hơn thời gian trước, khi anh xuất hiện với danh hiệu ca sĩ trẻ. "Thật ra tôi không hoàn toàn im lặng, chỉ âm thầm rèn luyện và thay đổi hình dạng, phong cách để mang đến cái mới cho khán giả".

Liveshow "Đồng hành cùng Tuấn Khanh dance" ra đời từ ý tưởng hát kèm vũ đạo trên nền nhạc sôi động, nên ca sĩ lấy luôn từ dance gắn vào danh xưng của mình. "Tuấn Khanh dance" muốn khán giả đến với đêm diễn có được cảm giác thư giãn và giải tỏa hết căng thẳng trong cuộc sống. Ca khúc Stress được anh viết trên tinh thần đó và trở thành điểm nhấn của chương trình.

Ca sĩ Tuấn Khanh. Ảnh do nhân vật cung cấp.

Ngoài Phương Thanh, "Tuấn Khanh dance" còn nhận được sự ủng hộ của nhiều bạn bè trong giới như: Hồ Quỳnh Hương, Tina Tình, Phạm Thanh Thảo, Như Ý, Nguyên Lộc, nghệ sĩ hài Anh Vũ, Linh Huyền, người mẫu Đức Tiến… Nhiều vũ đoàn cũng tham gia để hỗ trợ các ca sĩ những bước nhảy bắt mắt như Bước nhảy, Hoàng Thông, Viettop, Bigsouth…

"Đồng hành cùng Tuấn Khanh dance" diễn ra vào tối 4/7, tại Sân khấu Cầu Vồng (TP HCM).

K.T (Theo VNE)

Bình luận (0)