Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Triệu Vy bật mí tin đồn tình cảm với con trai Thành Long

Tạp Chí Giáo Dục

“Nàng Tiểu Yến Tử” trong “Hoàn châu cách cách” lên tiếng sau khi một số bức ảnh cô ăn tối thân mật với nam diễn viên Phòng Tổ Danh – con trai siêu sao võ thuật – được đăng tải trên báo giới.

Diễn viên Triệu Vy. Ảnh: Starpic.

Thời gian gần đây, một số trang web và báo chí Trung Quốc đăng tải những bức ảnh Triệu Vy (Zhao Wei) và Phòng Tổ Danh (Jaycee Chan) ăn tối rất thân mật. Khi được hỏi về việc này, “én nhỏ” giải thích: “Ồ, mọi người đừng làm quá lên thế. Tổ Danh chỉ giống như em trai của tôi thôi. Trên thực tế tôi thân thiết với Thành Long hơn”.

Triệu Vy cũng tiết lộ, cô không ngại hẹn hò với người trẻ tuổi hơn mình. Một điều kiện người đẹp họ Triệu đặt ra cho nửa kia là không yêu cầu cô từ bỏ sự nghiệp để đổi lấy tình yêu.

Diễn viên Phòng Tổ Danh. Ảnh: 163.

Chia sẻ về tin đồn tình ái với bạn diễn Trần Khôn (Chen Kun), Triệu Vy cho biết: “Nếu quả thực tình cảm của chúng tôi đơm hoa kết trái thì đã chuyện đó đã phải diễn ra cách đây 10 năm rồi”.

Trong bộ phim Họa bì đóng chung với Trần Khôn, nhân vật của người đẹp 32 tuổi đã làm lơ khi người chồng bị một yêu tinh cáo quyến rũ. Triệu Vy nói: “Ngoài đời, tôi sẽ không im lặng nếu chồng lừa dối mình. Nhưng tôi học được một bài học từ nhân vật của mình. Đó là con người không nên dễ dàng từ bỏ tình yêu”.

Thanh Hương (Theo VNE)

Bình luận (0)