Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Người đẹp lái xe điên bỏ thi Hoa hậu Quý bà VN

Tạp Chí Giáo Dục

Bị tố cáo đã giải phẫu thẩm mỹ, gian lận chiều cao…, người đẹp Lương Thị Thu Hương quyết định rời khỏi cuộc thi Mrs. Việt Nam 2009 để không làm ảnh hưởng đến cuộc sống bình yên của chồng con.

Tại sao chị quyết định không tiếp tục tham gia cuộc thi, dù là một trong những gương mặt gây ấn tượng tại vòng chung kết?

– Khi quyết định dừng cuộc thi, tôi muốn chiều chồng mình và cả nhà chồng. Tôi muốn chồng tôi giữ được đầu óc nhẹ nhõm mà toàn tâm lo cho công việc làm ăn chứ không phải cùng tôi hứng chịu những "búa rìu dư luận" không đáng có như thế. Ông xã tôi đang ở Hong Kong công tác và tôi đi cùng anh đến tháng 10 mới về nước.

Thêm một lý do nữa, em bé của chúng tôi mới gần 8 tháng tuổi, đang giai đoạn mọc răng không thể rời mẹ, nếu tôi tiếp tục tham dự vòng chung kết tại thành phố Vũng Tàu.

Người đẹp Lương Thị Thu Hương khẳng định chị chưa từng giải phẫu thẩm mỹ. Ảnh: Ngọc Trần.

– Cảm giác của chị như thế nào khi quyết định như thế?

– Tôi đến với cuộc thi ngay từ những ngày đầu tiên với tất cả hào hứng, nhưng chưa lường trước được rắc rối mình sẽ gặp phải, khi bỗng dưng được nhắc nhiều đến trên các phương tiện truyền thông và được mọi người chú ý.

Khi biết có thí sinh bất bình việc tôi từng gây ra sự cố mà nay lại góp mặt ở cuộc thi Hoa hậu, tôi buồn và hụt hẫng chút ít. Rồi sau đó do công việc gia đình không thu xếp được, tôi nghĩ, thôi mình dừng cuộc thi ở đây là đẹp rồi. Chỉ thấy tiếc, nếu tiếp tục vào vòng trong, tôi sẽ còn chuẩn bị chu đáo hơn vòng bán kết. Tôi và chồng đã định sang nước ngoài tìm mua áo váy chuẩn bị phần thi trang phục dạ hội.

– Chị nói sao trước những thông tin cho rằng chị từng giải phẫu thẩm mỹ?

– Tôi hoàn toàn không giải phẫu thẩm mỹ. Tôi rất sợ dao kéo, sợ đau nên không dám chỉnh sửa nhan sắc của mình theo cách này. Tôi nói đùa với chồng, chắc phải sang Hàn Quốc sửa mũi thôi vì trót "mang tiếng" rồi.

– Cuộc thi sắc đẹp này để lại dấu ấn nào trong chị?

– Mỗi thí sinh là một cá tính, một phong cách. Tôi đã được tiếp xúc với nhiều phụ nữ giỏi giang và học tập được ở họ sự tự tin, năng động. Tôi là doanh nhân nên tính tình khá cứng rắn, vậy mà từ khi đi thi, tập tành đi đứng như người mẫu, chồng tôi bảo tôi bỗng trở nên mềm mại, nữ tính hơn (cười).

– Nếu từ quyết định này có người nhận xét chị là người yếu đuối, chị nghĩ sao?

– Trong quá khứ, tôi từng hứng chịu sự cố còn hơn thế và đã cố gắng vượt qua, nên tôi chắc chắn không phải là người yếu đuối.

– Với chị, đâu là những phẩm chất đẹp của người phụ nữ hiện đại?

– Ngay cả khi đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Quý bà đẹp và thành đạt Việt Nam, tôi cũng không cho rằng mình đã là người hoàn thiện. Với một phụ nữ có gia đình, theo tôi, sự tận tâm dành cho chồng con, biết chăm lo cho mái ấm và hết mình với công việc ngoài xã hội là một vài nét quý rồi.

– Chị nhắc nhiều đến chồng, chị có thể chia sẻ thêm về "một nửa" của mình?

– Ông xã động viên tôi rất nhiều và luôn bên cạnh tôi những lúc khó khăn. Sợ tôi buồn khi ngừng cuộc thi, anh ấy nói: "Em đã là hoa hậu của lòng anh rồi!". Thật ra anh không hề ngăn cản tôi tiếp tục thi, nhưng chúng tôi đã bàn bạc và cùng quyết định như vậy.

Thoại Hà (Theo VNE)

Bình luận (0)