Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Tùng Dương phiêu cùng Hồ Ngọc Hà

Tạp Chí Giáo Dục

Phối lại bài hát kinh điển "Still loving you" theo phong cách jazz, nam ca sĩ Sao Mai điểm hẹn có những phút ngẫu hứng tình tứ, mãnh liệt cùng người đẹp chân dài. Tùng Dương, Hồ Ngọc Hà hát chung một đêm nhạc vào tối 12/11.

Tùng Dương đính chính, đây không phải là dịp hát song ca đầu tiên của hai người nhưng lại là lần hát cảm xúc và phiêu linh nhất. Cùng đam mê thể loại blues, jazz, anh và Hồ Ngọc Hà quyết định gây bất ngờ cho khán giả bằng cách phối lại ca khúc rock ballad Still loving you và hát đầy ngẫu hứng.

Hồ Ngọc Hà nhắm mắt, say sưa nghe Tùng Dương hát ngẫu hứng.

Đêm nhạc diễn ra trong không khí thân mật tại Lâu đài Cham Charm (quận 7, TP HCM). Không đặt nặng tính hình thức, sân khấu hay kết cấu chương trình, hai ca sĩ lần lượt khoe giọng một cách tự nhiên và gần gũi nhất, không quên trò chuyện, giao lưu cùng khán giả. Cả Tùng Dương và Hồ Ngọc Hà đều xem đây là cơ hội để họ thể hiện những bài hát mà mình yêu thích, có phần lạ lẫm với mọi người.

Chàng ca sĩ Sao Mai điểm hẹn chọn hát những bài nhạc nổi tiếng quốc tế I will always love you, The shadow of your smile… để dễ dàng diễn tả chất phiêu linh, ngẫu hứng trong con người mình. Còn ca sĩ chân dài không còn nhảy nhót, khuấy động sân khấu bằng thể loại dance sôi động. Hồ Ngọc Hà tận dụng không gian nhỏ, ấm cúng để khoe giọng trầm, khàn, diễn cảm qua Có nhớ đêm nào, Tình hờ, Giết người trong mộng

Ban tổ chức chương trình biểu diễn của Hồ Ngọc Hà, Tùng Dương cho biết, đây là phát pháo mở màn cho hàng loạt đêm nhạc nhỏ, thân mật tại Cham Charm trong thời gian tới. Cách tổ chức này giúp cho ca sĩ có cơ hội tìm đúng đối tượng yêu thích, đến nghe mình hát và giao lưu, gặp gỡ. Tuy nhiên, giá vé tham dự khá cao so với mặt bằng chung, 100 USD (bao gồm tiệc tối sau chương trình).

Nhiêu Huy (Theo VNE)

Bình luận (0)