Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Kim Thư quản lý Bảo Thy

Tạp Chí Giáo Dục

Nữ diễn viên "Đẻ mướn" lần đầu chịu trách nhiệm việc sắp lịch, chăm chút giờ giấc cho một nàng công chúa nhạc teen. Tuy chỉ là trên phim nhưng Kim Thư chia sẻ, chị cảm nhận phần nào khó khăn của nghề nghiệp này.

Kim Thư vào vai người quản lý của ca sĩ Britney Bích (Bảo Thy diễn) trong phim Công chúa teen và Ngũ hổ tướng, công chiếu vào dịp Tết. Tuy từng quản lý cả một hệ thống nhà hàng, nhưng nữ diễn viên chia sẻ cảm giác lạ lẫm: "Dù biết là mình đang diễn xuất, đôi khi tôi cũng thấy bất ngờ. Công việc của tôi là theo sát một con người, không chỉ trong công việc mà còn ở cách đối nhân xử thế. Một vài tình huống cũng làm tôi thấy thú vị khi biết thêm một khía cạnh khác trong giới showbiz, nhất là trong lĩnh vực ca hát".
Lần đầu tiên, bà chủ nhà hàng thử vai trò quản lý ca sĩ.

Nàng công chúa tuổi teen trên phim sau khi có chút tên tuổi bỗng trở nên đỏng đảnh, khó gần. Mối quan hệ giữa cô và người quản lý, vì thế cũng phát sinh nhiều rắc rối. Vì thế, Kim Thư và Bảo Thy sẽ có nhiều phân đoạn đối mặt và đối thoại trực tiếp.

"Ban đầu, tôi cũng định tung hứng theo mọi người để diễn hài. Nhưng suy nghĩ lại thì thấy, phim có quá nhiều nghệ sĩ có tài chọc cười khán giả rồi. Thêm mình vào, đôi khi lại trở nên thừa", suy nghĩ như thế nên Kim Thư bàn với đạo diễn Lê Lộc để biến vai diễn của mình trở thành "điểm nhấn duyên dáng, nhẹ nhàng" của phim. Nữ diễn viên chia sẻ thêm, điều khôi hài nhất là khán giả sẽ thấy Kim Thư điều khiển xe máy điệu nghệ, chở ca sĩ của mình… chạy show, dù lâu rồi chị không cầm lái.

K.H (Theo VNE)

Bình luận (0)