Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Sao ấn tượng với Bẫy rồng

Tạp Chí Giáo Dục

Hà Kiều Anh, Tăng Thanh Hà, Phi Thanh Vân… tới xem buổi chiếu ra mắt và dành lời ngợi khen cho bộ phim võ thuật thứ hai của cặp Ngô Thanh Vân, Johnny Trí Nguyễn.

Tối 15/12, bộ phim Bẫy rồng có buổi lễ ra mắt tại cụm rạp Mega Star Paragon (quận 7, TP HCM) với sự tham gia của khoảng 100 khách mời là những người làm nghệ thuật. Cảm giác chung của những khán giả đầu tiên này là bất ngờ và hào hứng với bộ phim.

Ngô Thanh Vân – Johnny Trí Nguyễn rạng rỡ trong lễ ra mắt phim. Ảnh: Ngô Thoại Điền.

"Những màn đấm đá coi thật đã mắt", siêu mẫu Đức Vĩnh chia sẻ cảm nhận ngay khi vừa rời phòng chiếu. Nhiều bạn bè, nghệ sĩ cùng ý kiến với anh. Hoa hậu Hà Kiều Anh cho biết, chị bị lôi cuốn theo suốt chiều dài của phim bởi những pha võ thuật bắt mắt do nam tài tử Johnny Trí Nguyễn dàn dựng.

Tuy nhiên, điều khiến Hoa hậu VN 1992 ấn tượng nhất là cảm xúc mà Bẫy rộng mang lại. "Tôi đã làm mẹ nên cảm nhận được tình mẫu tử hay sự xa cách, nhớ nhung con cái. Tuy không phải là nội dung chính nhưng là tình cảm này là chi tiết quan trọng trong nội dung phim. Cách diễn xuất của Ngô Thanh Vân tạo cho tôi mối đồng cảm sâu sắc. Đó chính là điểm hấp dẫn của phim", Hà Kiều Anh nói.

Còn NSƯT Thành Lộc phát biểu, những pha võ thuật đã biết trước sẽ rất ấn tượng nhưng xem xong, anh không khỏi ngỡ ngàng vì "đoàn phim, nhất là cặp Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân có thể làm được những điều tưởng như không thể". Ngoài ra, với tâm lý của một đạo diễn, Thành Lộc còn "quan sát" phim ở khía cạnh câu chuyện. Và theo nghệ sĩ, đây thực sự là một câu chuyện cảm động với những tình cảm giữa người và người được lồng ghép khéo léo sau những pha đánh, đấm.

"Điều khiến tôi thích nhất là tình cảm của 2 nhân vật chính diễn biến tự nhiên, phù hợp. Tôi nghĩ, nhiều khán giả cũng như tôi, sẽ cảm thấy bản thân mình rung động theo từng cảm xúc thông qua hành động, cử chỉ, ánh mắt mà Trinh và Quân dành cho nhau", ca sĩ trẻ Nam Cường chia sẻ.

Dàn diễn viên phụ của phim. Từ trái qua: Hiếu Hiền, Hoàng Phúc, Minh Hằng, Thế Vinh, Lâm Minh Thắng. Ảnh: Ngô Thoại Điền.

Cách tổ chức lễ ra mắt phim theo "kiểu Hollywood", dù có chậm trễ về giờ giấc so với lịch trình ban đầu, vẫn tạo được ấn tượng cho những ai có mặt. Đông đảo "sao" của làng giải trí TP HCM đến tham dự, chia sẻ cảm giác chờ đợi, hồi hộp trước khi xem phim và cho nhận xét sau khi đã thưởng thức.

"Sự kiện này giúp chúng tôi tiếp thu cảm xúc tươi mới nhất và chính xác nhất từ những người làm nghề để rút kinh nghiệm cho lần làm phim sắp tới. Ngoài ra, với cách tổ chức như vậy, chúng tôi cũng muốn góp phần tạo nên một nền điện ảnh Việt Nam chuyên nghiệp, với đúng trình tự các bước để sản xuất và trình làng một bộ phim mà chúng ta thường thấy trên thế giới", đại diện nhà sản xuất bày tỏ.

Bẫy rồng sẽ ra rạp trên toàn quốc từ ngày 18/12.

K.H (Theo VNE)

Bình luận (0)