Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Yoon Eun Hye trở lại màn ảnh với Love Song

Tạp Chí Giáo Dục

Đây là phiên bản do Hàn Quốc làm lại từ bộ phim lãng mạn kinh điển của điện ảnh Hong Kong, Almost a Love Story hồi năm 1996 với sự tham gia của hai ngôi sao Lê Minh và Trương Mạn Ngọc.

Theo Star Today, diễn viên nam đóng chung với cựu thành viên Baby Vox là Park Yong Ha. Các nhà sản xuất của dự định nhờ vào danh tiếng của hai ngôi sao Hallyu tiêu biểu này để đưa tên tuổi bộ phim vượt ra xa ngoài biên giới Hàn Quốc. Park Yong Ha là một diễn viên nổi tiếng ở nước ngoài còn hơn ở Hàn Quốc, với các bộ phim truyền hình quen thuộc như Bản tình ca mùa đông hay On Air. Còn Yoon Eun Hye là nữ diễn viên nổi danh cả trong và ngoài nước.

Yoon Eun Hye sẽ đảm nhận vai diễn mà Trương Mạn Ngọc đã thể hiện rất thành công hồi năm 1996. Ảnh: Dramabeans.

Trong Love Song, Yoon sẽ vào vai Yoo Chae Hwa, một phụ nữ từ Trung Quốc tới Hàn Quốc lập nghiệp và làm việc rất chăm chỉ. Chae Hwa là mẫu nhân vật ngây thơ trong sáng, một phụ nữ khó quên với bất cứ người đàn ông nào.

Hãng phim lớn của Mỹ, Warner Bros, đã mua bản quyền phát sóng một số bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Hãng này cũng đang trong quá trình đàm phán với 11 nước châu Á khác, không chỉ trong lĩnh vực phát sóng mà còn phối hợp thực hiện các cảnh quay ở nước ngoài.

Nam diễn viên Park Yong Ha nổi tiếng với vai anh chàng si tình Kim Sang Hyuk trong "Bản tình ca mùa đông". Ảnh: Hancinema.

Đạo diễn của Love Song là Ji Young Soo, người từng làm phim Oh Pil-seung Bong Soon Young, và cũng là đạo diễn của My Fair Lady do Yoon Eun Hye đóng vai chính hồi năm 2009. Tuy nhiên, My Fair Lady không mấy thành công với lượng người xem khá thấp. Bên cạnh đó, kịch bản của Love Song do nhà biên kịch Oh Soo Yeon, người từng viết Bản tình ca mùa đôngTrái tim mùa thu, soạn thảo.

Đây là vai diễn có nhiều thử thách nhất đối với Yoon Eun Hye từ trước đến nay. Một phần lý do là vì phiên bản gốc của Hong Kong đã quá thành công, một phần vì nhân vật có số phận và tính cách phức tạp hơn hẳn những vai diễn trước đây của cô.

Love Song sẽ khởi quay vào tháng 8 năm nay và lên kế hoạch phát sóng vào cuối năm.

Pham Mi Ly (Theo VNE)

Bình luận (0)