Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Transformers 3 sẽ ra rạp với định dạng 3D

Tạp Chí Giáo Dục

Phần mới nhất của siêu phẩm về robot hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả những hình ảnh sống động nhất với hiệu ứng 3D thời thượng.

Sau thành công rực rỡ về mặt doanh thu của hai phần đầu tiên, đạo diễn Michael Bay đã quyết định sẽ biến tập phim mới nhất của Robot đại chiến trở thành một tác phẩm điện ảnh 3D. Trước đây ông từng tuyên bố rằng mình không phải là một người thích công nghệ 3D và cũng sẽ không chạy theo trào lưu, nhưng tờ USA Today cho biết, Michael Bay tuyên bố Transformers 3 sẽ ra rạp với hiệu ứng 3D, dù là thực hiện ở trong môi trường 3D hay quay ở 2D sau đó chuyển sang định dạng 3D.

"Transformers 3" hy vọng sẽ đem tới cho khán giả những hình ảnh sống động nhất với công nghệ 3D. Ảnh: Paramount.

Đạo diễn Michael Bay cũng tâm sự về những mặt hạn chế của Transformers 2: "Kể từ sau cuộc đình công của các nhà biên kịch, thực sự rất khó để tạo nên một câu chuyện hấp dẫn trong thời gian ngắn". Bộ phim ra mắt năm 2009 đã thu về hơn 800 triệu USD, nhưng nhận được vô số những lời chỉ trích về mặt nội dung từ các nhà phê bình và khán giả.

Thông tin về nhân vật phản diện mới có tên Shockwave cũng được tiết lộ trong bài phỏng vấn. Michael Bay đã miêu tả nhân vật này như là "một tên độc tài nguy hiểm chiếm đóng trên hành tinh robot Cybertron, kể từ sau khi các Autobots và Decepticons tới Trái Đất".

Đạo diễn Michael Bay cùng dàn diễn viên đang ở Los Angeles thực hiện những cảnh đầu tiên của "Transformers 3". Ảnh: Paramount.

Transformers 3 sẽ thiếu vắng kiều nữ gợi cảm Megan Fox, mà thay vào đó là siêu mẫu nước Anh Rosie Huntington-Whiteley. Tài tử Shia LeBeouf – "linh hồn" của bộ phim tâm sự: "Tôi rất nhớ Megan, nhưng Sam và Mikaela sẽ vẫn tiếp tục những cuộc phiêu lưu mới của họ theo một phong cách mới".

Hai phần đầu của Transformers đã thu về cho hãng Paramount hơn 1,5 tỷ USD. Phần 3 dự kiến sẽ ra rạp với cả hai định dạng 2D và 3D vào ngày 1/7 năm sau.

N.M (Theo VNE)

Bình luận (0)