Sự kiện giáo dụcVấn đề - Sự kiện

Giải Aerobic trẻ toàn quốc 2008: TP.HCM xếp thứ nhất toàn đoàn

Tạp Chí Giáo Dục

(GD TP.HCM): – Ngày 6-7, giải Aerobic trẻ toàn quốc 2008 đã chính thức khép lại sau hai ngày tranh tài sôi nổi tại thành phố Biên Hòa (Đồng Nai). Kết thúc giải, đoàn TP.HCM xếp thứ nhất với 9 huy chương vàng (HCV); đoàn Hải Phòng xếp thứ nhì với 5 HCV, 4 huy chương bạc (HCB); đoàn Trà Vinh xếp thứ ba, với 4 HCB, 2 huy chương đồng (HCĐ); đoàn TP.Hà Nội 3 HCV, 3 HCB và chủ nhà Đồng Nai 2 HCV, 2 HCB.

Giải Aerobic 2008 do Liên đoàn Thể dục Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Đồng Nai tổ chức. Trên 80 vận động viên đến từ 7 tỉnh, thành trong cả nước gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Khánh Hòa, Phú Yên, TP.HCM, Trà Vinh và chủ nhà Đồng Nai tham gia tranh tài ở các nội dung: đơn nam, đơn nữ, đôi nam nữ, nhóm 3 người, tập thể 6 người theo các nhóm tuổi: 10-11 tuổi, 12-14 tuổi và 15-17 tuổi.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, giải Aerobic năm nay chất lượng chuyên môn được nâng cao, các đội tuyển có sự đầu tư công phu và các vận động viên trẻ biểu diễn khá uyển chuyển, nhịp nhàng. Đây cũng là dịp lựa chọn các vận động viên, các đội xuất sắc để chuẩn bị cho các kỳ thi đấu thể thao trong, ngoài nước thời gian tới.

N.N

Bình luận (0)