Sự kiện giáo dụcVấn đề - Sự kiện

Làm gì để thương hiệu Việt đứng vững?

Tạp Chí Giáo Dục

Chiều 14/12, tại Grand Palace, Hội Sở hữu trí tuệ TPHCM cùng Mạng Doanh nghiệp Sài Gòn tổ chức diễn đàn “Làm gì để thương hiệu Việt đứng vững” và trao giải “Logo ấn tượng 2012”.
Bà Bùi Kim Nga ( Bảy Nga) – Chủ doanh nghiệp trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh (đứng thứ 2 bên trái qua) nhận giải "Logo ấn tượng 2012"
Nhiều tham luận đã được các chuyên gia kinh tế, chuyên gia thương hiệu, chuyên gia marketing, các giám đốc doanh nghiệp… như ông Lý Trường Chiến-Chủ tịch Trí Tri Corp, ông Lê Phụng Hào-thành viên HĐQT tập đoàn Hoa Sen… trình bày theo nhiều góc nhìn để tìm giải pháp nâng cao thương hiệu Việt trong thời kỳ hội nhập. Đồng thời, Ban tổ chức đã trao giải “Logo ấn tượng 2012” cho các doanh nghiệp như: Tôn Hoa Sen, Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam, Công ty Cổ phần phát triển Nam Sài Gòn- Sadeco, Công ty Viễn Thông A, Sổ xố kiến thiết Đồng Nai, trà Hoàn Ngọc 7 Nga-Tây Ninh…Diễn đàn được tổ chức hàng năm, là dịp để các doanh nghiệp trao đổi kinh nghiệm, giao lưu, tìm đối tác, mở rộng thị trường…


Ông Lê Phước Vũ- Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Tôn Hoa Sen-Nhà tài trợ chính chương trình


Một tiết mục văn nghệ
Nhân Tiến

 

Bình luận (0)