Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Megan Fox không thích bị coi là biểu tượng sex

Tạp Chí Giáo Dục

Tài tử Shia LaBeouf, bạn diễn của Megan trong hai phần đầu Transformers, tiết lộ rằng minh tinh nóng bỏng từ chối trở lại trong phần 3 vì không muốn bị gắn mác biểu tượng tình dục.

Trong bài phỏng vấn mới nhất, Shia BaBeouf đã tiết lộ lý do chính khiến Megan Fox bỏ vai trong Transformers 3. Đồng thời, anh cũng cho rằng cô với Rosie Huntington Whiteley, người thay thế, có những xuất phát điểm khác nhau nên siêu mẫu Victorias Secret hợp phong cách của đạo diễn Michael Bay hơn là Megan.

Megan Fox và Shia LaBeouf trong phần một của Transformers. Ảnh: Paramount.

"Megan muốn xây dựng nhân vật Mikaela với hình tượng một Spice Girl, đầy tự tin và mạnh mẽ, nhưng đạo diễn Michael Bay lại muốn các nhân vật nữ của ông phải thật sexy và đầy nhục dục. Megan thì chưa sẵn sàng với hình ảnh đó", Shia LaBeouf tiết lộ trên Los Angeles Times.

Tài tử cho biết thêm: "Michael muốn làm phim mà trong đó, các nhân vật nữ phải bộc lộ sự nóng bỏng khi mới 16 tuổi. Đó là phong cách riêng của ông ấy và Megan Fox cảm thấy không thoải mái với điều đó. Cô ấy khó mà chấp nhận được rằng mình sẽ trở thành người phụ nữ gợi cảm nhất nước Mỹ".

Megan Fox (trái), mỹ nhân của hai phần đầu, và Rosie Huntington Whiteley, mỹ nhân mới của phần ba. Ảnh: Paramount.

Tuy nhiên, khi nói về Rosie Huntington Whiteley, mỹ nhân mới trong phần ba, Shia bày tỏ: "Rosie thì có một xuất phát điểm khác với Megan. Cô ấy là một siêu mẫu gợi cảm của Victorias Secret và không ngại phô bày vẻ đẹp cơ thể. Chính vì thế, tôi nghĩ Rosie hợp với phong cách của đạo diễn Michael Bay hơn là Megan".

Không có Megan Fox nhưng sự xuất hiện của Rosie Huntington Whiteley khiến cho phần ba hứa hẹn không kém phần nóng bỏng và gây tò mò. Những bức ảnh trên hậu trường cho thấy rằng siêu mẫu nội y của Victorias Secret sẽ tận dụng tối đa nhan sắc và ngoại hình bốc lửa của mình trong Transformers 3.

Megan Fox và đạo diễn Michael Bay từng nhiều lần chỉ trích về phong cách làm việc của nhau trên các mặt báo. Ảnh: Paramount.

Transformers: Dark of The Moon, với kinh phí 195 triệu USD và được làm ở định dạng 3D, sẽ có buổi chiếu ra mắt tại LHP Moscow ở thủ đô Moscow, Nga, vào ngày 23/6 trước khi được khởi chiếu trên toàn thế giới vào ngày 29/6. Tại VN, khán giả cũng sẽ được thưởng thức bom tấn này cùng lúc với Bắc Mỹ.

N.M (Theo VNE)

Bình luận (0)