Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Bá Chi phủ nhận chuyện thân mật với Quán Hy

Tạp Chí Giáo Dục

Vợ yêu của Tạ Đình Phong khẳng định, báo chí đã thêu dệt nên chuyện cô và tình cũ trò chuyện, chụp ảnh thân mật trên một chuyến bay từ Đài Loan về Hong Kong.

Hôm 18/5, tờ Apple Daily của Hong Kong đưa tin, Trương Bá Chi (Cecilia Cheung) và Trần Quán Hy (Edison Chen) tình cờ gặp nhau trên khoang hạng nhất, chuyến bay từ Đài Loan về Hong Kong của hãng Cathay Pacific vào 8/5. Theo báo này, người đẹp phim Vô cực đã nhờ người đổi vé để được ngồi cạnh Trần Quán Hy. Cả hai trò chuyện vui vẻ suốt hành trình. Họ thậm chí còn trao đổi số điện thoại và chụp ảnh cùng nhau.

Diễn viên Trương Bá Chi.

Thông tin này đã gây bất ngờ cho giới nghệ sĩ Hong Kong, đặc biệt là những mỹ nhân từng liên quan đến scandal ảnh sex với Quán Hy. Trong một sự kiện diễn ra hôm 18/5, khi được hỏi về phản ứng của mình nếu gặp tình huống tương tự, ngọc nữ Chung Hân Đồng (Gillian Chung) cho biết, cô sẽ không xử sự như Trương Bá Chi, dù cô cũng đã quên chuyện cũ. Hân Đồng cũng là một trong những diễn viên từng có ảnh nóng với Quán Hy.

Tuy miêu tả rất sinh động, nhưng Apple Daily không đưa ra được hình ảnh nào chứng minh cho thông tin của mình. Thay bằng hình ảnh thực, họ sử dụng hình ảnh minh họa 3D đầy hài hước về sự việc.

Apple Daily minh họa sự việc bằng hình ảnh hài hước.

Tuy nhiên, hôm nay (19/5), Trương Bá Chi đã lên blog cá nhân, chứng minh thông tin trên báo là bịa đặt.

Bá Chi đưa ra hai bằng chứng. Thứ nhất, bài báo nói, chuyến bay của cô từ Đài Loan về Hong Kong khởi hành lúc 20h ngày 8/5. Tuy nhiên, chiều 8/5, cô đã dự buổi chụp hình cho một tạp chí ở Hong Kong. Thứ hai, không có chuyến bay nào của hãng Cathay Pacific từ Đài Loan về Hong Kong vào lúc 20h cả.

Dù trải qua nhiều sóng gió, Bá Chi luôn nhận được sự che chở của chồng – tài tử Tạ Đình Phong. Ảnh: Sina.

Từ đó, cô hy vọng báo chí tôn trọng cuộc sống riêng tư và những thông tin liên quan đến mình.

L.H (Theo VNE)

Bình luận (0)