Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Hoàng Thùy Linh: Khán giả quá khắt khe…

Tạp Chí Giáo Dục

“Linh đang làm clip giải trí về âm nhạc chứ không phải làm một clip tuyên truyền về an toàn giao thông. Tôi thấy khán giả quá khắt khe…” – Hoàng Thùy Linh chia sẻ về những lùm xum xung quanh clip của cô thời gian gần đây.

Dường như thời gian gần 2 năm quá dài cho việc phát hành một album, lý do gì mà Linh lại mất nhiều thời gian cho dự án album lần này vậy? 

Sau khi phát hành album Vol 1 – Nhịp đập giấc mơ, Linh nhận được nhiều phản hồi khá tốt từ phía khán giả. Thời gian qua, ngoài việc đi diễn, chọn bài, thu âm… Linh còn dành một khoảng thời gian lớn của mình cho việc tập vũ đạo. Linh chọn cho mình phong cách pop-dance làm phong cách âm nhạc chủ đạo nên việc luyên tập vũ đạo là rất quan trọng. 

Bên cạnh đó, Theo Linh thì làm việc gì đi chăng nữa cũng phải có sự chuẩn bị kỹ lương. Nếu không được hoàn hảo cũng phải đạt mức 90% của sự hoàn hảo (cười). Người ca sỹ, điều quan trọng nhất là những ý kiến phản hồi của khán giả nên nếu mình phải nỗ lực hết mình để cống hiến những sản phẩm tốt nhất đến với khán giả yêu nhạc. Đối với Linh, tôn trọng khán giả cũng là tôn trọng chính mình. 

Có vẻ như Linh sẽ chọn hình tượng quyến rũ, gợi cảm làm bước đi cho mình, trước đó cũng có một ca sỹ đã rất thành công với hình tượng này, đó là ca sỹ Hồ Ngọc Hà. Linh có sợ bị so sánh với đàn chị?

Linh không nghĩ rằng mình sẽ bị so sánh với Hồ Ngọc Hà, chỉ đơn giản vì Linh thấy cách xây dựng hình tượng của Linh và chị Hà hoàn toàn khác nhau. Nói thật là được khen gợi cảm Linh cảm thấy rất vui nhưng nói rằng Linh chạy theo xu hướng gợi cảm của các ca sỹ nữ hiện nay thì không phải. Linh thấy mình gợi cảm từ chính con người, chính âm nhạc của mình chứ không chỉ ở vẻ bề ngoài.

Từ những ngày chưa phát hành album, Linh đã tặng khán giả thưởng thức trước clip “Đừng vội vàng”. Tuy nhiên sau khi clip này được lan truyền rộng rãi, nhiều cư dân mạng đã cho rằng Linh “ăn cắp” ý tưởng, Linh nghĩ sao về điều này? 

Sau khi clip này được giới thiệu trên mạng vài ngày, Linh cũng đã nhận được khá nhiều cuộc gọi từ phía các anh chị phóng viên về sự việc này, nhưng khi đó Linh quá bận rộn cho việc chuẩn bị cho ngày họp báo nên Linh chưa coi được những clip đó và Linh đã không có phản hồi. 

Tuy nhiên, hôm nay Linh đã có thời gian coi những clip đó, và Linh khẳng định rằng Linh không hề ăn cắp ý tưởng. Thật ra clip của Linh không hề giống gì so với những clip đó cả. Nếu có giống một chút thì đó cũng là chuyện hết sức bình thường, khó có clip nào lại hoàn toàn khác biệt so với những clip khác cả. Những ai đã nói rằng Linh ăn cắp ý tưởng là người đó đang tự ti rằng người Việt Nam không làm được một clip thật sự đấy, tại sao chúng ta lại luôn có những ý nghĩ như vậy trong đầu? 

Vậy còn những ý kiến xung quanh việc Linh cổ súy cho việc vi pham giao thông?

Linh thấy khán giả quá khắt khe, Linh đang làm clip giải trí về âm nhạc chứ không phải làm một clip tuyên truyền về an toàn giao thông. Chính vì thế cho dù Linh có đang đi bộ trên đường ray hay đang đi máy bay trên trời đi chăng nữa thì cũng chỉ là vì Linh muốn truyền tải thông điệp của bài hát đến với khán giả mà thôi. Thật sự Linh là một người khá cầu toàn và cẩn thận, làm việc gì cũng tính toán rất cản thận và kỹ càng ngay cả trong clip này nên việc cho rằng Linh đang cổ súy cho vi phạm giao thông là hơi áp đặt. 

Còn về chuyện tình cảm, thời gian gần đây rộ lên tin rằng Linh đang hạnh phúc với tình yêu mới nhưng dường như Linh vẫn muốn giữ kín nó thì phải?

Đúng là lúc này Linh đang rất hạnh phúc, nhưng về chuyện tình cảm Linh xin phép được giữ kín, đến một lúc nào đó tự khắc Linh sẽ chia sẻ những điều hạnh phúc này đến với khán giả, chờ nhé.

Theo Dantri

Bình luận (0)