Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Hyun Bin muốn thoát khỏi vai diễn Secret Garden

Tạp Chí Giáo Dục

Trở thành cái tên của mọi nhà nhờ vai Joo Won trong ‘Secret Garden’, gần đây tài tử luôn nhắc khán giả đừng mong chờ hình ảnh Joo Won trở lại trong phim mới của anh vì các vai diễn mới hoàn toàn khác biệt.

Hyun Bin và bạn diễn Lim Soo Jung trong “Come Rain, Come Shine” ra mắt phim tại Berlin hôm 14/2. Ảnh: DongA.

Hai phim điện ảnh mới của Hyun Bin mới và sắp ra mắt đều gây chú ý, bao gồm “Thu muộn” (Late Autumn), trong đó anh đóng cặp với người đẹp Thang Duy, và “Come Rain, Come Shine” được chọn tham dự Liên hoan phim Berlin. Nam diễn viên cũng vừa có mặt tại Berlin, Đức hôm 14/2 để dự buổi ra mắt phim này.

Theo Korea Times, trong cuộc họp báo ra mắt “Come Rain, Come Shine”, Hyun Bin đã bày tỏ ý định không muốn “gặm nhấm” mãi thành công của bộ phim ăn khách “Secret Garden” dù vai Joo Won tưng tửng mà anh diễn ăn ý bên đồng nghiệp Ha Ji Won rất được yêu thích. Vai diễn của anh trong “Come Rain, Come Shine” là một người đàn ông trẻ sống nội tâm và lặng lẽ giúp đỡ vợ cũ dù cô đã bỏ anh theo tình nhân. Anh thậm chí còn gói ghém hành lý để cô ra đi. Đây là một nhân vật rất khác với Joo Won và nhiều vai diễn truyền hình của anh.

Trong "Secret Garden", nhân vật giám đốc Joo Won của Hyun Bin có lần đi làm diễn viên quần chúng trong một phim cổ trang. Đây là cảnh quay đầy hài hước khiến khán giả cười vỡ bụng.

“Các khán giả mong chờ được thấy Joo Won một lần nữa sẽ phải thất vọng. Không ai có thể dễ dàng chấp nhận thực tế của việc tan vỡ hôn nhân, một sự kiện đau lòng nhưng lại mở ra những hướng khởi đầu mới và những niềm vui mới. Tôi hy vọng khán giả có thể cảm nhận điều đó khi xem phim”, nam diễn viên nói.

Trước đây, Hyun Bin từng khẳng định nhân vật trai gọi Hoon trong “Thu muộn” có nhiều điểm tương đồng với anh hơn là Joo Won trong “Secret Garden”. Có cảm tưởng như anh đang vội vã rời xa ánh hào quang của bộ phim này, không muốn ngủ quên trên chiến thắng mà ngay lập tức bắt tay vào vun vén cho các tác phẩm mới.

Hình tượng của Hyun Bin trong "Come Rain, Come Shine". Ảnh: chloeplus.

Một trong những lý do là nam diễn viên đã trải qua thành công tương tự một lần và chứng kiến sự nổi tiếng có thể trôi qua nhanh đến mức nào. Đó là vào năm 2005 khi phim truyền hình "Tên tôi là Kim Sam Soon" thành công đưa Hyun Bin trở thành ngôi sao lớn. Các phim sau đó của anh không đạt độ ăn khách tương tự, có phim còn “chìm nghỉm”, kể cả “Thế giới nơi bạn sống” anh đóng cặp cùng bạn gái Song Hye Kyo – một ngôi sao hạng A khác.

Với “Secret Garden” (2010), tài diễn xuất của Hyun Bin được công nhận, anh thường xuyên được nhắc đến mà không cần kèm dòng chú thích “bạn trai của Song Hye Kyo” như trước. Thậm chí, một tờ báo đưa tin về Song Hye Kyo gần đây còn chú thích cô là “bạn gái của Hyun Bin”.

Hyun Bin đến Berlin lần này có hai nhiệm vụ quan trọng. Bên cạnh “Come Rain, Come Shine” là phim châu Á duy nhất tranh tài tại LHP Berlin năm nay, “Thu muộn” cũng sẽ được trình chiếu.

Pham Mi Ly (Theo VNE)

Bình luận (0)