Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Thư Kỳ bỏ đám cưới Dương Thiên Hoa vì bận ra mắt phim

Tạp Chí Giáo Dục

Người đẹp đang trên hành trình đi quảng bá bộ phim rất được chú ý ‘If You Are The One 2’, nên đành bỏ lỡ tiệc cưới đẹp như mơ của đàn chị – Thiên hậu Dương Thiên Hoa dù được mời.

Thư Kỳ, Cát Ưu và An Dĩ Hiên ở Thâm Quyến hôm 21/12. Ảnh: Takungpao.

Hôm 21/12, đạo diễn Phùng Tiểu Cương (Feng Xiaogang) cùng các diễn viên Thư Kỳ (Shu Qi), Cát Ưu (Ge You) và An Dĩ Hiên (Ady An) đến Thâm Quyến, Quảng Châu (Trung Quốc) quảng bá phim mới “If You Are The One 2” (Phi thành vật nhiễu).

Phim đang rất thành công tại các phòng vé, mới đây đã vượt mốc 100 triệu nhân dân tệ ở Trung Quốc. Đạo diễn nói đùa, vào khoảng năm 2030 ông sẽ làm phần tiếp theo của phim này.

Thư Kỳ khá mệt mỏi vì lịch di chuyển và phải bỏ lỡ đám cưới của đàn chị Dương Thiên Hoa vì công việc. Ảnh: takungpao.

Theo Takungpao, Thư Kỳ tỏ ra mệt mỏi khi nói về quá trình thực hiện bộ phim. Trong suốt buổi họp báo, cô lơ đãng nghịch chiếc vòng cổ, thỉnh thoảng còn lấy tay dụi mắt. Người đẹp đùa rằng có thể chiếc sofa mà cô đang ngồi quá êm ái khiến cô thấy buồn ngủ. Còn về kế hoạch làm phần 3 vào năm 2030 của đạo diễn Phùng, cô nói: “Có thể chúng tôi sẽ tham gia. Nhưng lúc đó tôi đã 50 tuổi và đại ca Ưu (Cát Ưu) đã 70 tuổi rồi”.

Nói về thành công thương mại của phim, Thư Kỳ nói cô không thấy bất ngờ: “Doanh thu hoàn toàn nằm trong tầm dự đoán của chúng tôi”.

Dương Thiên Hoa cùng chồng Đinh Tử Cao trong ngày cưới. Ảnh: Tungstar.

Hôm 20/12, Thiên hậu Hong Kong Dương Thiên Hoa (Miriam Yeung) làm đám cưới với chú rể kém cô 5 tuổi Đinh Tử Cao (Real Ding) tại khách sạn cao cấp Grand Hyatt ở Hong Kong. Thư Kỳ cho biết, cô cũng được mời đến đám cưới nhưng vì bận tham gia quảng bá phim nên không đến được. Tuy nhiên, cô sẽ “sửa sai” bằng cách đến dự bữa tiệc mừng vào ngày 24/12 và gửi lời chúc mừng đến đàn chị. Khi được hỏi có ghen tỵ với Dương Thiên Hoa không, Thư Kỳ lại nói đùa: “Không, tôi đã có đại ca Ưu rồi. Mọi chuyện đâu vào đấy cả”.

Hòa Ca (Theo VNE)

Bình luận (0)