Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Vanessa Hudgens dùng kem chống lão hóa ở tuổi 21

Tạp Chí Giáo Dục

Nữ diễn viên trẻ của High School Musical lo sợ ảnh hưởng của tuổi già đến nỗi, mới hơn 20 tuổi, cô đã bắt đầu sử dụng mỹ phẩm chống lão hóa cho làn da.

Vanessa cho biết, Hollywood quả thật rất khắc nghiệt đối với các diễn viên nữ. Cùng với tuổi tác, vẻ tươi trẻ rực rỡ cũng dần dần rời bỏ họ, vì vậy, lo xa bằng cách sử dụng kem chống nhăn ngay từ bây giờ là điều không thừa chút nào.

Nữ diễn viên Vanessa Hudgens. Ảnh:fondosfamosas.webcindario.

“Tôi bắt đầu sử dụng các sản phẩm chống lão hóa”, ngôi sao trẻ nói với tờ Daily Record hôm 18/7. “Nên bắt đầu sớm bởi các loại kem dưỡng da ngày nay thực sự rất tốt. Bạn cũng nên sử dụng ngay từ bây giờ đi. Chịu khó bôi kem dưỡng da một chút còn hơn là có nếp nhăn trên mặt hoặc ở đâu đó. Tôi nghĩ sử dụng sớm là rất sáng suốt. Đây là một mẹo làm đẹp vô cùng hiệu quả”.

“Tôi nghĩ phụ nữ gặp nhiều khó khăn hơn nam giới, bởi khi nam giới già đi, họ trở nên sexy hơn với mái tóc màu xám. Còn khi phụ nữ già đi, nhất là ở Hollywood, họ cần một giải pháp cải thiện sắc đẹp, nếu không muốn đánh mất các cơ hội. Vì vậy tôi cho là phụ nữ chịu rất nhiều áp lực. Tuy nhiên, điều đó cũng phụ thuộc vào bản thân mỗi người nữa. Vì thế đây là cách mà tôi chọn".

Vanessa Hudgens và bạn trai Zac Efron tại giải MTV Movie Awards 2010 hôm 7/6. Ảnh: Photo Agency.

Vanessa có lý. Sự thực là Hollywood rất bất công với các diễn viên nữ khi họ bắt đầu để lộ dấu hiệu của tuổi tác. Giới truyền thông thường hay chế giễu các diễn viên nhăn nheo, già cỗi, đồng thời cũng chê bai việc họ tiêm Botox để níu kéo tuổi xuân. Những diễn viên trẻ vì tác động của việc đó nên cũng ráo riết tìm cách chống lão hóa từ lúc còn rất sớm.

Vanessa đang hẹn hò với bạn trai lâu năm Zac Efron, cũng là bạn diễn của cô trong serie phim của Disney “High School Musical”. Cô được bầu chọn là một trong 10 nữ diễn viên ăn mặc đẹp nhất Hollywood năm 2009. Nữ diễn viên cũng từng gây xôn xao trong dư luận khi nhiều lần bị tung ảnh nóng trên mạng. Gần đây nhất là vụ rò rỉ ảnh nude xảy ra vào tháng 8/2009.

Pham Mi Ly (Theo VNE)

Bình luận (0)