Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Ngô Tôn không hẹn hò suốt 14 năm nay

Tạp Chí Giáo Dục

Nam ca sĩ 31 tuổi tiết lộ 14 năm nay không hề có bạn gái, trong khi bạn diễn Dương Thừa Lâm than phiền về sự thờ ơ của anh đối với cô thời gian đóng phim chung.

Theo Xinmsn, hôm 8/7, Ngô Tôn (Wu Zun) tới Okinawa (Nhật Bản) để giới thiệu bộ phim thần tượng mới nhất của anh, Yang Guang Tian Shi, tên tiếng Anh Sunshine Angel. Trong phim, giọng ca của nhóm Phi Luân Hải (Đài Loan) đóng cặp với nữ diễn viên kiêm ca sĩ Dương Thừa Lâm.

Ngô Tôn và Dương Thừa Lâm trong quá trình quay "Sunshine Angel". Ảnh: Mingpao.

Sunshine Angel là một phim hợp tác giữa Đài Loan, Trung Quốc và Nhật Bản với kinh phí làm phim là 80 triệu đôla Đài Loan (khoảng 47,5 tỷ đồng). Mặc dù vậy, các phương tiện truyền thông có vẻ không quan tâm lắm đến nội dung phim mà chỉ tập trung khai thác đời sống riêng của hai diễn viên chính.

Trước đây, Ngô Tôn từng có tin đồn tình cảm với một số sao nữ của Đài Loan như Trương Thiều Hàm (Angela Zhang), Lâm Y Thần (Ariel Lin) hay thành viên Trần Gia Hoa (Ella Chen) của nhóm nhạc nữ S.H.E. Nhưng nam ca sĩ – diễn viên đẹp trai vừa một lần nữa phủ nhận tất cả tin đồn trên, đồng thời gây kinh ngạc khi tuyên bố, kể từ năm 17 tuổi đến nay, anh không có mối quan hệ tình cảm nào cả.

Bản thân Trần Gia Hoa vừa thổ lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng hiện cô vẫn còn tình cảm với một nam diễn viên từng đóng chung với mình. Và hầu hết báo chí cũng như người hâm mộ đoán già đoán non người được nhắc đến, không ai khác chính là Ngô Tôn.

Khi được hỏi về điều này, Ngô Tôn chối thẳng thừng và nói: “Chúng tôi chỉ yêu nhau trên phim còn khi ngoài đời, chúng tôi chỉ là bạn. Hiện tại tôi vẫn giữ liên lạc với cô ấy”.

Ngô Tôn đã rất nhiều lần phủ nhận tin đồn tình cảm với Trần Gia Hoa. Ảnh: crunchyroll.

Dương Thừa Lâm cũng ủng hộ Ngô Tôn: “Không giống các nam diễn viên khác, anh ấy không tán tỉnh bạn diễn trong giờ nghỉ, làm việc với Ngô Tôn thực sự rất thoải mái”.

Thậm chí, Dương Thừa Lâm còn than phiền Ngô Tôn tỏ ra hơi thờ ơ và nhiều khi còn chẳng chịu bắt chuyện với cô. Thỉnh thoảng cô tự hỏi, anh chàng này giữ kẽ với mình hay đang suy nghĩ chuyện gì mà chăm chú quá vậy.

Đáp lại lời trách móc đó, Ngô Tôn giải thích anh chỉ hơi lơ đãng và không phải là không thèm để ý đến Dương Thừa Lâm.

Pham Mi Ly (Theo VNE)

Bình luận (0)