Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Emma Watson – gương mặt mới của Chanel

Tạp Chí Giáo Dục

Ngôi sao 18 tuổi của loạt phim nổi tiếng Harry Potter đã ký hợp đồng 2 năm trị giá hàng triệu đô để quảng cáo cho nhãn hiệu nước hoa Coco Mademoiselle.

Emma WatsonCô phù thủy nhỏ sẽ thay thế vị trí của nữ diễn viên đồng hương xinh đẹp Keira Knightley – người sẽ hết hợp đồng với Chanel vào mùa hè năm nay. Một nguồn tin cho biết: “Emma đã rất vui mừng khoe với bạn bè rằng cô ấy sẽ thay thế Keira”

Năm 2007, Watson đã giành được giải thưởng Điện ảnh Quốc gia cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai diễn trong phimHarry Potter” và “Mệnh lệnh Phượng Hoàng”. Sau những thành công và danh tiếng mà ba diễn viên chính mang lại choHarry Potter”, Watson cùng hai bạn diễn là Daniel Radcliffe và Rupert Grint đã được in dấu tay, chân và cây đũa thần trước Nhà hát Trung Hoa của Grauman ở Hollywood ngày 9/7/2007.

Trước khi chọn Emma làm gương mặt đại diện cho hãng nước hoa nổi tiếng thế giới, Chanel đã tài trợ trang phục để Emma tham dự các buổi ra mắt phim và các bữa tiệc. Cô là gương mặt được kỳ vọng sẽ trở nên “xinh đẹp và lịch lãm, tượng trưng cho thương hiệu Chanel”

                                                                                                     Nguồn Internet

Bình luận (0)