Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Gặp gỡ sao teen

Tạp Chí Giáo Dục

Sau một tháng phát động, cuộc thi Clip@Skul: Quay clip lưu giữ thời áo trắng do website Clip.vn tổ chức đã thu hút gần 500 clip gửi về chuyên trang http://clip.vn/skul để tham gia chương trình, hơn 260 clip đã hội đủ tiêu chí về chất lượng và nội dung để tham gia tranh vòng loại.

Sau vòng loại với sự cạnh tranh gay cấn và quyết liệt, 20 clip xuất sắc nhất đã được BGK và thành viên bình chọn vào vòng chung cuộc để tranh các giải thưởng đặc biệt: Laptop HP, ĐTDĐ Nokia 5610, iPod Mp4…trị giá gần 30 triệu đồng.

Chủ nhân của các giải thưởng trên sẽ được công bố vào buổi Gala trao giải diễn ra vào lúc 14h ngày 28/06/2008 tại Điểm Hẹn Sài Gòn. Đây cũng là buổi offline của Clip.vn TP.HCM, dự kiến sẽ xuất hiện các sao teen đang được yêu thích nhất hiện nay: Yến Trang – Yến Nhi, Wanbi Nguyễn Tuấn Anh, Mickey Từ Minh Hy, Khởi My – Duy Anh, Ngô Kiến Huy…Các ca sĩ sẽ gửi đến khán giả tham gia hàng trăm CD mới nhất và cool nhất.

Tin vui dành cho các bạn các bạn teen Mực Tím ở Sài Gòn: 10 vé tham gia chương trình sẽ dành cho các bạn nào nhanh tay gọi ngay đến số 08.8457998 (gặp Nhã Khanh) nhé.

 

Theo muctim.com.vn

Bình luận (0)