Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Diệu Hoa vào top 5 người đẹp Mrs World

Tạp Chí Giáo Dục

Mrs Ukraine – cô Shmarennova Natalya – đoạt vương miện trong đêm chung kết cuộc thi Quý bà Thế giới diễn ra vào tối 29/6 tại Kalininggrat, Nga. Đại diện của Việt Nam là một trong 5 người đẹp nhất.

Trong đêm chung kết, Diệu Hoa – Mrs Việt Nam – đã chinh phục được tình cảm của khán giả và ban giám khảo cuộc thi. Tươi tắn và trẻ trung trong trang phục áo tắm, lộng lẫy với áo dài khăn đóng ở phần thi trang phục dân tộc và tự tin khi sử dụng tiếng Nga… Chính những ưu điểm này đã giúp hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa được đánh giá cao.

Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Diệu Hoa trong đêm chung kết. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Cùng lọt vào nhóm 5 người đẹp nhất của cuộc thi cùng Diệu Hoa còn có Mrs Ukraine, Belarus, Peru và Singapore.

Người đẹp Ukraine Shmarennova Natalya đã xuất sắc vượt qua các đối thủ trong top 5 và đoạt vương miện. Ban giám khảo đánh giá đây là hoa hậu có thân hình lý tưởng và vượt qua phần thi ứng xử rất tốt.

Tại đêm công bố giải, rất nhiều người Nga đã lên sân khấu để chụp ảnh với Mrs Việt Nam. Một em bé Nga còn xin chữ ký và tặng Mrs Việt Nam một tấm bưu thiếp của thành phố. Với khả năng nói tiếng Nga khá lưu loát, Mrs Việt Nam Nguyễn Diệu Hoa trò chuyện khá thoải mái với những người hâm mộ.

Shmarennova Natalya (người Ukraine) đăng quang Mrs World 2008. Ảnh: Thể Thao Văn Hóa.

Cũng trong đêm chung kết, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu Hồ Văn Niên và TS Đoàn Thị Kim Hồng (đại diện công ty CIAT) đã lên sân khấu tuyên bố Bà Rịa – Vũng Tàu (Việt Nam) đăng cai cuộc thi Mrs World vào năm 2009 và nhận bằng chứng nhận từ BTC của cuộc thi này.

Theo VnExpress.net



Bình luận (0)