Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Sao mai điểm hẹn 2008: Ấn tượng đêm khai mạc

Tạp Chí Giáo Dục

Dưới cái nóng hơn 36 độ, gần 1000 khán giả có mặt tại sân khấu ngoài trời của Đài Truyền Hình Việt Nam đã được thưởng thức trọn vẹn một đêm nhạc vô cùng đặc biệt và thú vị. 12 ca sĩ, 12 phong cách trình diễn khác nhau đã thực sự tạo được ấn tượng mạnh với các khán giả. Hãy cùng HHTO điểm qua một số nét đặc biệt của đêm nhạc tự chọn SMĐH 2008 diễn ra vào tối 29/6 nhé!

Mở đầu chương trình là sự xuất hiện trở lại của 12 gương mặt đã thành danh tại SMĐH 2004 và SMĐH 2006. Đó là: Kasim Hoàng Vũ, Ngọc Khuê, Mỹ Dung, Phương Anh, Hà Anh Tuấn, Hoàng Hải, Anh Khoa, Phương Linh, Thuỳ Trang, Cẩm Tú, Mai Trang, Ngọc Anh.

Họ đã gửi tới tất cả các khán giả một ca khúc rất sôi động và ý nghĩa – “Hãy sống trong âm nhạc” (Minh Châu). Vẫn phong độ như ngày nào, 12 ca sĩ đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả.

12 ca sĩ SMĐH 2004 và SMĐH 2006 trong ca khúc Hãy sống trong âm nhạc (Minh Châu)

Không kém gì các đàn anh, đàn chị, 12 ca sĩ của SMĐH 2008 cũng xuất hiện cực “hoành tráng” duới sự cổ vũ nồng nhiệt của các khán giả. Băng rôn, khẩu hiệu được các fan phân bố khắp nơi đã làm cho cả sân khấu như muốn nổ tung. Đây cũng chính là tín hiệu đáng mừng cho SMĐH vì cuộc thi này đã dần chiếm được cảm tình của khán giả đặc biệt là khán giả trẻ.

12 ca sĩ của SMĐH 2008

Điều đặc biệt nhất của đêm khai mạc chính là sự xuất hiện rất bất ngờ của 3 vị giám khảo đã được BTC “ém” từ rất lâu rồi và mới được bật mí trong đêm diễn. Đó là NSƯT Thanh Lam, Nhạc sĩ Ngọc Châu và nhạc sĩ Giáng Son. Họ sẽ chính là những người cầm cân nảy mực, đưa ra những nhận xét công tâm và những định hướng đúng đắn nhất về phong cách biểu diễn cũng như cách chọn bài hát của các ca sĩ.

Ban giám khảo SMĐH 2008: Nhạc sĩ Ngọc Châu, NSƯT Thanh Lam, Nhạc sĩ Giáng Son

Phần hồi hộp và cũng được mong đợi nhiều nhất chính là phần biểu diễn của 12 ca sĩ SMĐH 2008. Thử “nghía” qua 12 tiết mục các bạn nhé!

Mạnh Quân với ca khúc tự sáng tác - Vượt qua

Thu Hường và Cho tình yêu bay lên bồng bềnh (Nguyễn Cường)

Hoàng Nghiệp sôi động với Để tình yêu lên ngôi

Nhật Thu sâu lắng trong Giấc mơ mang tên mình (Văn Phong)

Khắc Hiếu và Phố chiều (Thành Vương)

Đinh Phương Thuỷ lộng lẫy với Nắng có còn xuân (Đức Trí)

Thu Phượng da diết với Niềm hy vọng (Hà Dũng)

Duy Khoa lãng mạn với Khi ta thuộc về nhau (Duy Khoa)

Hà Linh gây ấn tượng mạnh với ca khúc Sương giăng câu hát (Lê Minh Sơn)

Ngọc Minh tình tứ với Yêu thương mong manh (Đức Trí)

Dương Hoàng Yến và Làm sao nói yêu anh (Võ Thiện Thanh)

Hải Yến bốc lửa với Hát (Trọng Vũ)


Ngay từ bây giờ, các bạn hãy lựa chọn cho mình ca sĩ mà mình yêu thích nhất bằng cách bình chọn cho ca sĩ đó.

Theo hoahoctro.vn

Bình luận (0)