Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Tận hưởng không khí tươi vui của đêm Offline Sannhac tại TP.HCM

Tạp Chí Giáo Dục

Tối ngày 28/6 này, tại hội trường lớn Nhà văn hóa sinh viên TP.HCM sẽ diễn ra một chương trình âm nhạc do cộng đồng ca sỹ mạng biểu diễn nhằm quyên góp bán đĩa ủng hộ từ thiện.

Chương trình có tên gọi “Show your style, connect our smiles”sẽ được truyền hình trực tiếp qua trang web http://live.sannhac.com/ của Sannhac.

Các vị khách mời tham gia chương trình là các ca sỹ, nhà báo ở TP.HCM. Điều đặc biệt trong đêm “Show your style, connect our smiles” sẽ có sự giao lưu của bốn nhóm nhạc đại diện cho bốn dòng trào lưu âm nhạc Việt Nam qua các thời kỳ: Nhóm Đĩa than (đại diện cho dòng nhạc quốc tế classic,country, jazz… – Nhạc Việt: trữ tình, nhạc vàng, nhạc Trịnh, nhạc cách mạng, nhạc tiền chiến…); Nhóm Cassette (đại diện cho dòng nhạc quốc tế: rock, punk… – Rock Việt); Nhóm CD (đại diện cho dòng nhạc nhạc quốc tế: pop, dance… – Nhạc Việt: nhạc trẻ, nhạc thiếu nhi) và Nhóm Ipod (đại diện cho dòng nhạc quốc tế: RnB, Rap… – Rap Việt – nhạc Châu Á: Hàn, Trung, Nhật).

Ngoài ra, là những tiết mục thời trang trẻ, giao lưu với khán giả, giao lưu với các ca sỹ mạng hiện đang sinh sống ở nước ngoài.

Với định hướng vì một cộng đồng Việt trẻ phát triển không ngừng, kết nối mọi người với nhau từ cuộc sống ảo đến đời thực, chương trình với tên gọi “Show your style, connect our smiles” lần này dự tính tiếp nối sự thành công của chương trình lần trước với cùng một tên gọi đã được tổ chức tại Hà Nội tháng 3 vừa rồi.

Theo dantri.com.vn

Bình luận (0)