Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

HHHV 2008: Những hình ảnh đầu tiên của các người đẹp tại Nha Trang

Tạp Chí Giáo Dục

Chiều qua (29/6), 80 thí sinh của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2008 đã có mặt tại khu resort cao cấp Diamond Bay, Nha Trang, Khánh Hoà, Việt Nam để chính thức bước vào những ngày đua tranh của cuộc thi năm nay.

Nhân viên của khu trung tâm đã đón chào các cô bằng hoa và những nụ cười tươi thắm. Và đáp lại, 80 người đẹp

cũng dành cho người dân Khánh Hoà những cái nhìn trìu mến và những lời cảm ơn.

Hoa hậu Trung Quốc hạnh phúc khi được nhân viên khu resort cao cấp Diamond Bay, Nha Trang đón chào, chiều 29/6.Chiều nay 30/6, các người đẹp sẽ tham gia lễ diễu hành chào đón các hoa hậu của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2008 tại Nha Trang. Lễ diễu hành chiều nay còn có sự góp mặt của Hoa hậu thế giới 2007 Trương Tử Lâm. Cô hiện đang có mặt tại Khánh Hoà để tham gia công tác từ thiện trong vai trò của đương kim hoa hậu thế giới.

Sáng nay (30/6), Công ty Hoàn Cầu Nha Trang – chủ đầu tư, Ban Tổ Chức và Công ty Cổ phần Hoàn Vũ – đơn vị đăng cai tổ chức cuộc thi HHHV 2008 chính thức khánh thành cung trình diễn đa năng Crown Convention Center, thuộc khu du lịch và giải trí phức hợp Diamond Bay, Nha Trang. Đây là cung biểu diễn với sức chứa lớn nhất Việt Nam với khuôn viên rộng hơn 10.000m2, tổng kinh phí đầu tư hơn 9.800.000USD với hệ thống âm thanh, ánh sáng rất hiện đại được nhập trực tiếp từ Mỹ và Châu Âu.

Bản vẽ của toàn bộ Cung trình diễn và khu vực sân khấu do các chuyên gia người nước ngoài thiết kế và giám sát xây dựng. Crown Convention Center tự hào đạt kỷ lục về thời gian (trong 4 tháng) thi công công trình quy mô lớn đạt chuẩn quốc tế với sự đóng góp của gần 1.500 cán bộ, nhân viên và công nhân.

Theo dantri.com.vn

Bình luận (0)