Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Hồ Quỳnh Hương cùng sân khấu với Bi Rain nhờ Olympic 2008

Tạp Chí Giáo Dục

Nằm trong khuôn khổ Thế vận hội Olympic 2008 tại Bắc Kinh sẽ có đêm Đại nhạc Hội lớn nhất Olympic diễn ra cuối tháng 8

với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thế giới, Hồ Quỳnh Hương – ca sĩ duy nhất của Việt Nam cũng có mặt.

Các ca sĩ tham gia đêm Đại nhạc Hội cùng Hồ Quỳnh Hương là: Bi Rain, Jang Nara của Hàn Quốc… Ngoài ra, dự định còn có hai danh ca opera Andrea Bocelli (Ý), Sarah Brightman (Anh) và sự xuất hiện của hai diễn viên: Thành Long, Chương Tử Di.

Hồ Quỳnh Hương cho biết đã gửi một số bản nhạc bằng tiếng Anh, Ý và tiếng Việt cho Ban tổ chức, từ đó họ chọn ra hai ca khúc phù hợp để cô thể hiện. Đó là Love of my liveNop stop.

Hồ Quỳnh Hương và Bi Rain sẽ đứng trên sân khấu Đại nhạc Hội Olympic 2008

Nếu không có gì thay đổi, nhóm múa phụ hoạ nước chủ nhà Trung Quốc sẽ hỗ trợ cho Hồ Quỳnh Hương trong 2 tiết mục đơn ca. Để chuẩn bị cho sự kiện này, Hồ Quỳnh Hương đã học thêm tiếng Trung Quốc. Cô nói, sẽ giao lưu giữa hai tiết mục và hát một đoạn bằng tiếng Trung Quốc với khán giả nước chủ nhà.

Trang phục biểu diễn được Hồ Quỳnh Hương chọn từ những chuyến du lịch và bay show nước ngoài. Cùng đi với cô có một ê kíp riêng gồm có chuyên viên trang điểm Nam Trung, một người đại diện thông thạo tiếng Trung Quốc, một quay phim để ghi hình quay toàn bộ hình ảnh của cô tại Bắc Kinh và một trợ lý.

’’Dù trước mắt Hương còn rất nhiều việc như tháng 9 ra mắt album đầu tay Ngày mưa rơi cho ca sĩ Minh Hà trong đó có 5 ca khúc do chính Hương sáng tác nhưng Hương sẽ cố gắng thu xếp thời gian ở lại Bắc Kinh để cổ vũ cho các vận động viên của Việt Nam thi đấu tại giải Olympic 2008 vì màu cờ sắc áo’’ – ca sĩ Hồ Quỳnh Hương nói.

Hồ Quỳnh Hương đã đến TP.Bắc Kinh nhiều lần để làm việc về các dự án âm nhạc trong tương lai, sự trở lại thành phố này dịp Olympic sẽ là một cơ hội lớn nữa đối với cô. Theo cô, tháng 10 sẽ một lần nữa tái ngộ ca sĩ Bi Rain trong Liên hoan nhạc pop châu Á 2008 tổ chức tại Hàn Quốc.

Tháng 10, Hồ Quỳnh Hương chính thức lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với bộ phim của một đạo diễn người Hàn Quốc. Hồ Quỳnh Hương nói: ’’Nhân vật tôi đóng là cô gái rất cá tính, giỏi vỏ nên thời gian này ngoài việc tập luyện cho Đại nhạc Hội cũng phải đi rèn luyện thể hình và học võ’’.

Sơn Hà (vietnamnet.vn)

Bình luận (0)