Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Tưng bừng cá tính với cuộc thi Bước Nhảy Xì tin 2008

Tạp Chí Giáo Dục

Bạn yêu thích âm nhạc và muốn hòa mình theo từng nhịp điệu sôi động và đầy cá tính? Ngay từ những ngày đầu hè tràn nắng ngập gió này, sân chơi Bước Nhảy Xì Tin 2008

dành cho các bạn tuổi teen đã trở lại rồi đấy! Tham gia và khoe tài teen nhé!

Bước Nhảy Xì Tin năm nay hứa hẹn rất nhiều đột phá bất ngờ từ hàng ngàn teen khắp 3 miền, với hai nội dung chính cực kỳ hấp dẫn: Offline hàng tuần và Cuộc thi Bước Nhảy Xì Tin.

Offline rực rỡ sắc màu cá tính

Với chủ đề “Tự tin khoe cá tính”, mỗi buổi sinh hoạt offline của CLB thực sự trở thành một sân chơi nơi các bạn trẻ thể hiện cá tính riêng của mình. Tại đây các bạn được học các điệu nhảy hiện đại (Dance, Hiphop, R&B..); giao lưu với các đại sứ cá tính: Kiên beatboxer, DJ Bo, Ngọc Lazee Dolls… Hàng ngàn teen tại 4 thành phố Hà Nội, HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng đã có những ngày hè thật sôi động và bổ ích cùng CLB.

Sôi động cùng cuộc thi Bước Nhảy Xì Tin 2008

Đây là cuộc thi nhảy hiện đại chính thống và quy mô nhất dành cho các bạn tuổi teen hiện nay. BNXT 2008 được tổ chức trên 4 thành phố: Hà Nội (30/8), Đà Nẵng (6/9), Hải Phòng (13/9) & Hồ Chí Minh (20/9).

Nếu bạn đang ở độ tuổi từ 13 đến 22 – tràn đầy nhiệt huyết và sức sống, hãy tự tin tham gia cùng nhóm của mình với số lượng 4 – 8 thành viên/nhóm.

Ngoài 4 thành phố trên, tất cả teen chúng mình từ các tỉnh thành khác cũng có thể tham gia so tài thông qua cuộc thi Bước Nhảy Xì Tin Online được phối hợp tổ chức trên www.clip.vn diễn ra từ ngày 15/8 tới ngày 15/9. Đây là nội dung hoàn toàn mới so với BNXT 2007, nhằm tạo điều kiện cho teen cả nước cùng sôi động với BNXT.

Giải nhất của BNXT Online là tấm vé tham dự Đêm CKQG cuộc thi BNXT 2008 được tổ chức tại Hà Nội đấy! Hai đội vô địch Quốc gia sẽ nhận được chuyến tham quan cực kỳ thú vị tại Disney Land, Hong Kong cùng nhiều giải thưởng giá trị khác nữa.

Chi tiết về Cuộc thi BNXT 2008 & BNXT Online, bạn có thể cập nhật tại website: www.buocnhayxitin.com hoặc qua Hotline: 1900545441.

Còn bây giờ, luyện tập chăm chỉ teen nhé và sẵn sàng cho đêm hội Bước Nhảy Xì Tin tưng bừng và náo nhiệt!

Hẹn gặp bạn tại Disney Land, Hong Kong nhé!

Theo hoahoctro.vn

Bình luận (0)