Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Vương Phi có thai đứa con thứ ba

Tạp Chí Giáo Dục

Hôm 6/7, người đại diện của diva nổi tiếng của Trung Quốc vừa thông báo về việc Vương Phi mang bầu lần thứ 3. Đây là đứa con thứ hai của cô với nam diễn viên Lý Á Bằng.

Vợ chồng Vương Phi, Lý Á Bằng.

Vương Phi kết hôn với tài tử Lý Á Bằng năm 2006, sau một thời gian yêu đương đình đám tốn rất nhiều giấy mực của báo chí. Trước khi đến với nam diễn viên này, người đẹp họ Vương từng lấy ca sĩ Đậu Duy và có với anh một cô con gái. Khi cặp đôi chia tay, cô ca sĩ nổi tiếng tiếp tục cặp kè với Tạ Đình Phong, hiện là chồng của Trương Bá Chi. Sau một thời gian đắm đuối với anh chàng điển trai của Vô cực, Vương Phi lại bỏ rơi chàng và rơi vào vòng tay Quách Tĩnh đẹp trai của Anh hùng Xạ Điêu. Thời điểm đó, mối tình chị em này đã khiến cho dư luận rất quan tâm, bởi Lý Á Bằng cũng là một tên tuổi rất nổi tiếng tại Trung Quốc không chỉ vì diễn xuất tài năng, mà còn vì sự đào hoa, đa tình của anh.

 

Vương Phi và con gái lớn.

Một thời gian sau đám cưới, Vương Phi sinh con gái thứ hai Li Yan, tuy nhiên cô bé thiếu may mắn bị hở vòm miệng bẩm sinh. Hai vợ chồng Á Bằng đã mang con sang Mỹ phẫu thuật. Hiện tại, cô bé đã được 2 tuổi và rất khỏe mạnh, xinh đẹp. Để bảo vệ con khỏi sự soi mói của báo chí, Lý Á Bằng đã có lần choảng nhau với phóng viên và thẳng thừng tuyên bố sẽ không tha cho ai dám làm tổn hại con gái mình.

Theo Popcorn, nhiều năm trở lại đây, hai vợ chồng Vương Phi rất tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, bảo vệ môi trường và động vật tại Trung Quốc.

Nguyễn Hương (Theo ngoisao.net)

Bình luận (0)