Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Chiêm ngưỡng bộ ba Mai Lan Phương

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Chương Tử Di, Lê Minh và Trần Hồng, ba diễn viên chính của phim bom tấn châu Á Mai Lan Phương đã cùng xuất hiện trên tạp chí LOfficiel số tháng 9/2008.

Trong phim, Lê Minh (giữa) được giao vai diễn nặng ký nhất, nghệ sỹ kinh kịch nổi tiếng Mai Lan Phương còn Trần Hồng (trái) vào vai Phúc Chi Phương, vợ của Mai Lan Phương về già. Chương Tử Di được giao vai Mạnh Tiểu Đông, người bạn đồng nghiệp thân thiết của Mai Lan Phương.

 Đạo diễn Trần Khải Ca đã nhắm vai diễn này cho Chương Tử Di ngay từ đầu bởi ông rất tin tưởng vào tài diễn xuất của ngôi sao đại lục.

 Không những thế, đạo diễn họ Trần còn tràn đầy tham vọng tranh giải Oscar với Mai Lan Phương và cái tên Chương Tử Di được coi như một sự đảm bảo cho thành công của phim tại “đấu trường” đầy cam go này.

 Hiện Chương Tử Di cùng các diễn viên trong phim đang tất bật quangr bá cho Mai Lan Phương và dự kiến, bộ phim sẽ ra mắt khán giả tại các rạp chiếu ở Trung Quốc vào ngày 12/12 năm nay.

 Chương Tử Di đã đính hôn với tỷ phú người Mỹ gốc Israel, Vivi Nevo và cả hai sẽ kết hôn vào năm sau.

Bên cạnh Chương Tử Di, Mai Lan Phương còn có sự góp mặt của nữ diễn viên kiều diễm Trần Hồng trong vai vợ của Mai Lan Phương khi về già

Trần Hồng cũng là bà xã của đạo diễn Trần Khải Ca và đã giúp sức chồng rất nhiều trong quá trình làm phim Mai Lan Phương

Theo Ent

Bình luận (0)