Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Đêm hội hot VTeen TP.HCM đợt 2

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Vòng chung kết cuộc thi “Tìm kiếm chân dung tuổi teen Việt Nam – Hot VTeen 2008” đợt 2, khu vực TP.HCM đã diễn ra sôi nổi tại Nhà Văn hóa Sinh viên TP.HCM. Hot VTeen 2008  là cuộc thi thường niên do báo Giáo dục TP.HCM, số cuối tuần, chuyên đề VTM tổ chức nhằm tìm ra những gương mặt ưu tú nhất của tuổi teen hiện nay ở các khu vực: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và Cần Thơ. Ngay sau vòng chung kết đợt 2 tại TP.HCM, vòng chung kết khu vực miền Trung sẽ diễn ra tại Đà Nẵng vào ngày 21/9 sắp tới.

Dưới đây là 10 gương mặt xuất sắc nhất đợt 2 đã thể hiện hết sức đa dạng tài năng của mình.

Phạm Dương Phương Uyên

Là kỹ sư Công nghệ thông tin tương lai, cô sinh viên trường ĐH Bách Khoa TP.HCM Phạm Dương Phương Uyên đã thuyết phục Ban giám khảo bởi bản thành tích khá dày. Nhiều năm liền là Học sinh giỏi cấp TP môn Hoá học, lại từng đạt giải Nhất cuộc thi Hóa học Hoàng gia Úc năm 2006, Uyên đã thể hiện năng khiếu MC bằng tiếng Anh kết hợp với hát, vô cùng thú vị.

Phạm Hồng Phước

Từng dẫn chương trình Ngày chủ nhật của em, Phạm Hồng Phước đã thể hiện năng khiếu văn nghệ đặc sắc khi trình diễn một bài hát do chính mình viết lời. Là dân chuyên văn lớp 12 trường THPT Marie Curie, Phước còn đạt giải Nhì cuộc thi Tuổi đời mênh mông khu vực phía Nam và tham dự Diễn đàn chống bạo lực trẻ em ở Bangkok. Ước mơ của Phước là trở thành một nhà báo nổi tiếng.

Phan Minh Thủy Tiên

Có bề dày thành tích ở môn điền kinh, cô học sinh lớp 12 trường THPT Hoàng Hoa Thám Phan Minh Thủy Tiên thường xuyên có mặt trong các phong trào của lớp và trường. Với sự đầu tư khá công phu trong tiểu phẩm về mẹ, Tiên được đạo diễn Quang Dũng cho biết sẽ sẵn sàng hợp tác nếu Tiên trở thành… nhà sản xuất phim. Phương châm của Tiên là: “Thử chưa chắc được nhưng không thử thì không bao giờ được”.

Nguyễn Minh Cường

 

Mê ca hát, cực thích thể thao và chơi guitar khá hay, Nguyễn Minh Cường từng đạt giải Nhất Giọng ca vàng ĐH Huflit và Huy chương Bạc Bóng đá cấp TP. Chưa một lần đến Hà Nội, anh chàng sinh viên ĐH Huflit đã khá lãng tử khi ôm đàn guitar thể hiện bài hát “Nồng nàn Hà Nội” bằng chất giọng của một teen TP.HCM. Qua bài hát, Cường đã khiến ca sĩ Bảo Lan (nhóm 5 Dòng Kẻ) nhớ Hà Nội rất nhiều!

Trịnh Công Anh Duy

Vui vẻ, hòa đồng và có thể làm cho mọi người cười bất cứ lúc nào, Trịnh Công Anh Duy từng đạt HSG cấp Quận môn Vật lý và HSG cấp TP môn Sinh. Có khiếu trong thiết kế mỹ thuật và đồ họa nên chàng sinh viên ngành kiến trúc, trường ĐH Văn Lang đã đem đến một tiết mục nhạc kịch rất ấn tượng. Ước mơ của Anh Duy là trở thành một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng. 

Nguyễn Thị Thu Thủy

Khá tự nhiên, cá tính và mang phong cách Rap, Nguyễn Thị Thu Thủy đã gây ấn tượng với hầu hết ban giám khảo cùng bài hát “Hoài bão”. Cô học sinh lớp 11 THPT Võ Thị Sáu này đang giữ danh hiệu học sinh giỏi suốt 10 năm liền và là bí thư Đoàn lớp từ cấp I đến nay. Thủy cũng từng “rinh” giải Style blog trong một cuộc thi viết nhật kí điện tử (blog) năm 2006.

Đặng Hồng Quang

Cựu thành viên trong nhóm nhạc Ve Sầu, Đặng Hồng Quang hiện đang lớp 11 THPT Nguyễn Thượng Hiền. Từng có mặt ở Liên hoan Hợp xướng Quốc tế tại Nga (2001) và Trung Quốc (2002), Quang cũng lọt vào bán kết cuộc thi “Tuổi đời mênh mông”. Với bài hát “Ôi tuổi thơ”, Quang được chị Nguyễn Thị Nhung (GĐ Nhà Văn hóa Sinh viên) nhận xét là diễn cảm bài hát tốt và tự tin.

Cao Huy Cường

Với gương mặt baby, cặp kính cận trí thức, chàng sinh viên trường ĐH Huflit Cao Huy Cường đã thể hiện một tiểu phẩm hết sức xúc động về tình bạn. Lần đầu tiên diễn trên sân khấu, Cường đã bộc lộ được năng khiếu diễn xuất của mình. Bên cạnh đó, đạo diễn Quang Dũng đã nhận định: “Em rất có khiếu đạo diễn vì đã chọn được bạn diễn rất tốt ”. 

Lưu Tấn Đức

Có lối nói chuyện rất tự nhiên và có vẻ… “hai lúa”, Lưu Tấn Đức còn là một “võ sĩ” Judo đai nâu với Huy chương Bạc môn Judo ở Hội khỏe Phù Đổng và từng đạt giải Học sinh Giỏi Văn cấp Quận. Thể hiện năng khiếu ca hát qua bài “Bảy sắc cầu vồng” nhưng cậu học sinh lớp 11 THPT Phan Đăng Lưu này lại đang ấp ủ ước muốn trở thành một nhà kinh doanh. 

Nguyễn Trần Diệu Thuý

Chưa qua trường lớp nào về múa nhưng cô sinh viên xinh xắn trường ĐH Tôn Đức Thắng đã làm BGK choáng ngợp bởi tiết mục múa vô cùng tự nhiên, uyển chuyển. Ngay sau chương trình, Thúy đã nhận được lời mời casting của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Thúy từng đạt giải Nhì học sinh Thanh lịch kèm giải Nhất Ứng xử ở Hội thi Học sinh thanh lịch tỉnh Quảng Trị và “rinh” học bổng du học toàn phần của trường ĐH Rajabhat Udonthani (trường hoàng gia Thái Lan).

Thiên Lam

Bình luận (0)