Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Ngô Phương Lan từ chối dự thi Miss World 2008

Tạp Chí Giáo Dục

Nhận được đề nghị từ phía Elite – đơn vị có bản quyền gửi thí sinh VN dự thi Miss World – nhưng Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 không thể tham dự đấu trường sắc đẹp vào loại lớn nhất hành tinh.

Một nguồn tin riêng cho hay, Ngô Phương Lan bận việc do cô vừa nhận lời làm việc cho Tổ chức Di trú Quốc tế (IOM). Năm ngoái, cô từng từ chối tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2007 tại Trung Quốc với lý do bận học.

Trước khi Hoa hậu Việt Nam 2008 diễn ra, Elite đã đề xuất với Ban tổ chức chọn người đoạt vương miện trong cuộc thi này đại diện cho Việt Nam dự Miss World. Nhưng trước khả năng tân Hoa hậu Trần Thị Thùy Dung không đủ điều kiện được Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch phê duyệt do chưa tốt nghiệp phổ thông trung học, Elite đã đề nghị được phối hợp với Cục Nghệ thuật Biểu diễn để chọn ra thí sinh.

Với tư cách là đơn vị giữ bản quyền, đồng thời là nơi đã nhiều lần đồng hành cùng người đẹp Việt Nam tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế, Elite đang tư vấn chọn ra danh sách khoảng 4-5 gương mặt có khả năng dự Miss World 2008. Cục sẽ xem xét và trình lên Bộ một danh sách hẹp hơn.

Đại diện của Elite cho biết, sau khi được Bộ cấp phép, họ sẽ gửi một công văn giới thiệu ít nhất 3 thí sinh Việt Nam đến Ban tổ chức Miss World (MWO). Trong số đó, một người đẹp sẽ được cuộc thi Hoa hậu Thế giới duyệt và gửi giấy mời đích danh về Việt Nam. Từ đó, Elite sẽ hoàn tất hồ sơ cũng như chuẩn bị huấn luyện cho thí sinh.

Sau khi Ngô Phương Lan từ chối, cơ hội tham dự Miss World 2008 chia đều cho những người đẹp từng đăng quang trong các cuộc thi Hoa hậu có quy mô toàn quốc diễn ra năm qua.

Theo VnExpress

Bình luận (0)