Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

“Cô dâu bé nhỏ” Hàn Quốc ngã xuống giếng

Tạp Chí Giáo Dục

Diễn viên Moon Geun Young. Ảnh: YanhapNữ diễn viên trong “Trái tim mùa thu” Moon Geun Young đã rơi xuống từ độ cao 3 mét khi đóng bộ phim mới “Painter of the Wind”. May mắn cô không bị thương nặng.

Vụ tai nạn xảy ra khi Moon đang đóng tập 5. Trong cảnh phim này, nhân vật của Moon phải diễn như là đã bị thương ở mắt cá chân và rơi xuống giếng. Nhân vật do bạn diễn Park Shin Yan thủ vai tới cứu và cõng cô trên lưng. Tuy nhiên, họ đã diễn lỗi và phải quay lại cảnh phim này.

Khi các diễn viên được đưa xuống chiếc giếng sâu 5 mét, một thành viên đoàn làm phim đảm nhận việc giữ dây của Moon đã làm sai hiệu lệnh và khiến nữ diễn viên 22 tuổi rơi xuống từ độ cao 3 mét. Cú ngã khiến cô bị thương ở gót chân và mắt cá nên được đưa tới bệnh viện sau khi quá trình quay phim kết thúc.

Moon bị rơi xuống giếng. Ảnh: Drama

Trong Trái tim mùa thu, Moon Geun Young diễn vai Eun Seo lúc nhỏ và khiến khán giả vô cùng xúc động. Kể từ đó, nữ diễn viên trẻ xuất hiện trong rất nhiều bộ phim như Cô dâu bé nhỏ, Vũ điệu Samba và từng bước khẳng định tài năng của mình.

Theo VnExPress

Bình luận (0)