Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Angelina Jolie: Gia đình chúng tôi sẽ có thêm con

Tạp Chí Giáo Dục

Đây là lời khẳng định mới nhất của bà Smith trong LHP New York vừa qua về chuyện sẽ có thêm những thành viên mới trong gia đình đã có tới 6 nhóc tỳ này.

Gia đình nhà Jolie - Pitt sẽ có thêm thành viên mới?

 

Xuất hiện rạng ngời bên Brad Pitt trong lễ ra mắt bộ phim Challenging bà mẹ của 6 nhóc tỳ vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi vóc dáng chuẩn và duyên dáng của mình. Khi được hỏi liệu tuyên bố sẽ có thêm thành viên mới của ông bà Smith có thay đổi khi gia đình đã đón chào hai em bé sinh đôi vào tháng 7 vừa qua có thay đổi, Angie cười và khẳng định: “Không. Chúng tôi sẽ có thêm con dù theo cách này hay cách khác”.

Một người bạn của gia đình Brangelina cho biết: “Angie chưa bao giờ thay đổi quyết định đó. Cô ấy nói rằng sự xuất hiện của những thành viên mới trong đại gia đình của mình chẳng có vấn đề lớn. Bọn trẻ sẽ nhanh chóng hoà nhập và coi nhau như anh em một nhà”.

Cũng theo một nguồn tin tiết lộ cho tờ In touch, Angie và Brad có vẻ sẽ “mở rộng” gia đình bằng cách nhận thêm con nuôi. “Haiti dường như sẽ là địa điểm tiếp theo. Cả Brad và Angelina đã hết sức xúc động trước hoàn cảnh khó khăn của trẻ em tại đất nước này trong lần họ tới đây hai năm trước. Họ muốn có một bé gái nhỏ tuổi hơn Zahara”.

Nhiều người cho rằng việc có thêm thành viên trong gia đình Jolie – Pitt có thể sẽ còn khá lâu nữa bởi gần đây bà Smith đã có dấu hiệu “kiệt sức và mệt mỏi” sau khi sinh và chăm sóc tới tận 6 nhóc tỳ trong gia đình. Tuy nhiên vẻ rạng ngời và lời khẳng định “cả gia đình đều khoẻ” của bà Smith đã khiến các fan hâm mộ yên tâm và chờ đợi và phỏng đoán xem em bé tiếp theo của gia đình của Jolie – Pitt sẽ là người nước nào.

Sau khi trở lại Mỹ trong một thời gian ngắn để tham dự LHP New York, cả gia đình nhà Pitt đã trở lại Pháp ngày hôm qua. Những tay săn ảnh đã có mặt để ghi lại những hình ảnh hết sức thú vị này.

Nguồn VTV

Bình luận (0)