Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Lưu Gia Linh lên chùa cầu tự

Tạp Chí Giáo Dục

Kết hôn đã được gần 3 tháng nhưng chưa có tin vui, phu nhân của Lương Triều Vỹ bèn tìm tới cửa Phật để cầu mong sớm đơm hoa kết trái.

Diễn viên Lưu Gia Linh. Ảnh: Onepunch.

Trước đám cưới, hai diễn viên nổi tiếng Trung Quốc đều thể hiện mong ước sẽ có con sớm. Lưu Gia Linh (Carina Lau) thậm chí bỏ rượu và thuốc lá để chuẩn bị cho gia đình mới. Tuy nhiên, mọi cố gắng của họ chưa được như ý nguyện.

Báo chí Hong Kong cũng đưa tin mẹ của Lương Triều Vỹ (Tony Leung) đã gây sức ép với cả hai để có cháu bế bồng. Nguyên nhân một phần là cặp uyên ương cũng đã khá lớn tuổi, Triều Vỹ 46 còn Gia Linh 42. Trong khi đó, rộ lên tin đồn rằng nam diễn viên phim Sắc giới xuất hiện trong buổi họp báo gần đây với mái tóc bạc trắng là do anh lo lắng về trọng trách lớn lao này.

Vợ chồng Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh. Ảnh: Stareast.

Những người dân ở gần ngôi đền Tin Hau đặt tại Lei Yue Mun – một nơi thu hút rất đông khách du lịch ở Hong Kong đã trông thấy Gia Linh tới đây. Cô thắp nhang và chạm vào “chiếc giường rồng” để mong tăng khả năng sinh con. Theo cư dân ở đây, “chiếc giường rồng” đã 200 năm tuổi và là một di vật từ đời nhà Thanh. Người ta cho rằng phụ nữ chạm vào chiếc giường này sẽ có con trai và rất nhiều cặp vợ chồng tới đây với hy vọng sẽ thụ thai.

Lưu Gia Linh cố gắng để tránh thu hút sự chú ý. Cô chỉ mặc quần jeans, áo sơmi sẫm màu và hầu như không trang điểm, giấu khuôn mặt dưới vành mũ và chiếc kính râm. Cô đến và đi rất vội vàng cùng một người bạn gái.

Thanh Hương (VNE)

Bình luận (0)