Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Gặp lại Eddie Murphy trong “Phi vụ rắc rối”

Tạp Chí Giáo Dục

Không chùn bước trước thất bại của siêu phẩm hài “Norbit” (nhận hàng tá giải Mâm xôi vàng), ngôi sao phim hài da màu Eddie Murphy lại tiếp tục tái xuất khán giả trong bộ phim hài giả tưởng mới “Meet Dave” (Phi vụ rắc rối). Phim chính thức khởi chiếu tại VN ngày 17/10 tới.

Một người lạ mặt bỗng xuất hiện tại thành phố New York với hành động lạ lùng. Thực chất, anh ta là một con tàu vũ trụ có hình dáng giống con người do 100 người ngoài hành tinh tí hon cũng với hình dạng con người điều khiển. Những người này đang trên đường tìm kiếm giải pháp để bảo vệ hành tinh của họ thoát khỏi sự diệt vong.

Nhưng khi chưa tìm ra phương kế để giải cứu hành tinh của mình thì họ lại vướng vào những rắc rối mới bắt nguồn từ việc thuyền trưởng của con tàu phải lòng một người phụ nữ Trái đất bình thường. Những thành viên còn lại trên con tàu phải làm gì để giải quyết những rắc rối này?

Trong phim này Eddie lại tiếp tục hợp tác cùng đạo diễn bộ phim “Norbit” Brian Robbins. Ông nói việc đến với bộ phim này cũng hết sức tình cờ. Chẳng là trong quá trình hoàn tất phim Norbit, Eddie Murphy đã tiến đến ông và hỏi: “Ông sẽ làm gì sau khi hoàn thành bộ phim này?”. Khi biết tôi chưa có kế hoạch nào, Eddie đưa kịch bản cho tôi và nói chắc như “đinh đóng cột”: “Đây sẽ là bộ phim tiếp theo của ông”.

Trong Meet Dave, Eddie cùng một lúc phải đảm nhiệm hai vai diễn: vai con tàu vũ trụ có hình dáng con người do 100 người ngoài hành tinh tí hon điều khiển và vai người thuyền trưởng của con tàu. Đây thực sự là một thách thức lớn nhưng theo lời đạo diễn Robbins thì “Eddie đã thể hiện tất cả những gì tốt nhất”.

Meet Dave bắt đầu được khởi quay vào tháng 3/2007. Một số cảnh quay được thực hiện tại tượng Nữ thần tự do ở New York. Số khác được quay tại một ngôi trường tiểu học ở Pasadena, California.

Khởi chiếu: 17 – 10 – 08

Hà Nội: Tháng Tám, Megastar, TTCP Quốc Gia, Dân Chủ, Ngọc Khánh

Tp Hồ Chí Minh: Megastar, Galaxy Nguyễn Du, Galaxy Nguyễn Trãi, Cinebox 212, Cinebox Hòa Bình, Megastar Hùng Vương, Đống Đa, Toàn Thắng, Thăng Long, Tân Sơn Nhất..

Biên Hoà : Megastar

Hải Phòng: Megastar

Đà Nẵng: Megastar

Tiêu Linh (Nguồn Vtv)

Bình luận (0)