Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Kết quả khám nghiệm tử thi nữ diễn viên Choi Jin-sil

Tạp Chí Giáo Dục

Kết quả khám nghiệm tử thi nữ diễn viên Choi Jin-sil, người vừa được phát hiện chết tại nhà riêng hôm 2/10 cho thấy không có một dấu hiệu nào của chất kích thích cũng như chất lạ nào có mặt trong cơ thể cô.

Choi Jin-sil.Điều này đồng nghĩa với việc Choi qua đời hoàn toàn do tự sát chứ không có một nguyên nhân sâu xa nào khác như phán đoán ban đầu của các điều tra viên.

Thông báo phát đi từ Văn phòng công tố hạt Seocho-gu cho biết: “Kết quả khám nghiệm kỹ lưỡng tử thi của Choi Jin-sil cho thấy không có dấu hiệu của thuốc ngủ hay chất chống trầm cảm nào trong cơ thể nữ diễn viên. Thức ăn được tìm thấy trong dạ dày Choi cũng không chứa một chất lạ nào.” “Điều này khẳng định rằng Cho chết hoàn toàn do tự sát, và cũng chấm dứt các đồn đại xoay quanh cái chết của cô.”

Trước đó, cảnh sát điều tra theo hướng rất có thể cái chết của Choi là hậu quả của việc dùng thuốc chống trầm cảm trong một thời gian dài. Theo bác sĩ của Choi, nữ diễn viên từng trị liệu chống trầm cảm trong vòng 6 tháng trước khi qua đời. Thế nhưng, kết quả khám nghiệm pháp y khẳng định rằng các loại thuốc chống trầm cảm không liên quan gì đến cái chết của nữ diễn viên tài năng.

Choi được phát hiện chết tại nhà riêng ở Seocho-gu (nam Soul) vào sáng sớm 2/10. Cái chết của cô được cho còn chứa nhiều uẩn khúc, vì vậy các điều tra viên quyết định mổ tử thi ngay đêm hôm đó, bất chấp từ chối của gia đình Choi. Cô chịu áp lực quá nặng nề trước tin đồn cho rằng “là một kẻ cho vay nặng lãi, dồn người đồng nghiệp, nam diễn viên Ahn Jae Hwan, một con nợ, đi vào chỗ chết”.

Hoàng Bách (VnMedia)

Bình luận (0)