Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Xem miễn phí phim nổi tiếng của Anh

Tạp Chí Giáo Dục

Ba bộ phim hay cùng hai serie phim ngắn Anh, một phim hoạt hình Anh và một loạt phim ngắn Việt Nam sẽ được giới thiệu tới khán giả Việt Nam trong tháng 10 và 11.

Phim

Những bộ phim hay sẽ được giới thiệu trong Tuần phim Anh với tiêu đề Những câu chuyện đô thị tại Hà Nội và TP HCM. Ba bộ phim nổi tiếng sẽ được công chiếu là Đột nhập, Một thế giới tự do và Những cậu bé. Những bộ phim này được thực hiện với ngân sách không lớn như các bộ phim bom tấn của Hollywood nhưng cũng chính vì thế mà chúng trở nên đặc sắc hơn.

Tuần phim này cũng trình chiếu loạt phim ngắn của các nhà làm phim trẻ Việt Nam về đề tài đô thị. Thông qua những bộ phim này, người xem sẽ thấy được những gì tạo nên cuộc sống đô thị và khám phá những yếu tố tưởng chừng như đơn giản, đã ảnh hưởng đến đời sống thường ngày như thế nào.

Một cảnh trong phim Một thế giới tự do. Ảnh: Imdb.

Tại Hà Nội, các buổi chiếu có thuyết minh tiếng Việt diễn ra từ ngày 24 đến 31/10 tại Trung tâm chiếu phim Quốc gia. Phim với lời thoại nguyên bản chiếu tại Cinematheque từ ngày 25 tới 31/10. Vé cho Tuần phim Anh sẽ được phát miễn phí từ ngày 20/10 tại Hội đồng Anh (20 Thụy Khuê) và tại Cinematheque (22A Hai Bà Trưng).

Tại TP HCM, phim có thuyết minh tiếng Việt sẽ được chiếu tại rạp Galaxy từ 1 đến 7/11. Vé được phát miễn phí từ ngày 28/10 tại Hội đồng Anh (25 Lê Duẩn) và tại rạp Galaxy (230 Nguyễn Trãi).

Tuệ Văn (vnexpress)

Bình luận (0)