Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Ngọc Hà tự tin cho đêm chung kết Miss Model

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Người đẹp Việt Nam cho biết cô đã sẵn sàng để xuất hiện và chứng tỏ bản thân trong đêm chung kết cuộc thi Miss Model of the World diễn ra tối ngày 22/11, tại Quảng trường Cửa sổ Thế giới (Thâm Quyến, Trung Quốc).

Tối 21/11, các thí sinh Miss Model đã có buổi tổng duyệt chương trình. Họ chỉ được về phòng nghỉ ngơi vào lúc 2h sáng và phải dậy vào lúc 6h để chuẩn bị cho ngày trọng đại nhất cuộc thi.

Ngọc Hà cao 174cm, số đo ba vòng 91-62-91.

Đêm chung kết diễn ra với ba phần: Trang phục truyền thống, Bikini và Trang phục dạ hội. Ở hai phần thi Trang phục truyền thống và Bikini, thí sinh đều phải múa khi trình diễn. Ngọc Hà có lợi thế vì cô được đánh giá là thí sinh có chỉ số hình thể đẹp nhất (với số đo 3 vòng 91-62-91). Tuy nhiên, tâm sự với chúng tôi, người đẹp tỏ ra có chút lo lắng vì chiếc áo dài mà nhà thiết kế Vinh Nguyễn chuẩn bị cho cô để thi Trang phục dân tộc, có cánh to và dài, khá bất tiện khi múa. Tuy vậy, cô cho biết sẽ cố gắng khắc phục để thể hiện phần thi một cách tốt nhất.

Trước đó, các thí sinh Miss Model được chia làm năm nhóm để học vũ đạo chuẩn bị cho đêm chung kết. Người đẹp Việt Nam chung đội với Miss Đài Loan, Bolivia, Albania, Argentina, Đức, Romania. Tuy nhiên, nhóm của Ngọc Hà bị đạo diễn vũ đạo cố tình lờ đi với lý do, nhóm có một số người nhảy kém. Ý thức được việc học múa liên quan trực tiếp đến điểm số của mình, Ngọc Hà thẳng thắn đứng ra yêu cầu đạo diễn phải đối xử công bằng với tất cả các nhóm. Tuy bị quát và suýt rơi nước mắt nhưng cô đã đòi được quyền lợi cho cả nhóm.

Một trong số những bộ đầm dạ hội của Ngọc Hà.

Ở phần thi Trang phục dạ hội, Ngọc Hà đang băn khoăn lựa chọn bộ đầm phù hợp nhất trong số rất nhiều bộ cô mang theo. Một trong những bộ đầm dạ hội yêu thích của cô đã được nhường cho Miss Croatia.

Sau ba phần trình diễn Trang phục truyền thống, Bikini và Trang phục dạ hội, Ban giám khảo sẽ lựa chọn ra top 15 từ đó chọn tiếp 5 người đẹp vào vòng ứng xử. Theo Ngọc Hà, người đẹp đang có lợi thế giành chiến thắng nhất là Miss Thổ Nhĩ Kỳ vì cô là thí sinh nước chủ nhà, đồng thời có lợi thế về chiều cao và khuôn mặt tươi trẻ.

“My honey”, “my favourite”, “my best friend”, “miss stylist”… là những biệt danh mà các thí sinh Miss Model dùng để gọi người đẹp Việt Nam.

Miss Việt Nam cũng được đánh giá cao. Nhiều thí sinh động viên Ngọc Hà: “You will, you will be in top 5” (Bạn có thể, bạn sẽ có mặt trong top 5). Còn người đẹp chia sẻ: “Quan trọng nhất là tôi đã giới thiệu với bạn bè thế giới, hình ảnh con người Việt Nam thân thiện, hòa đồng”.

Ngọc Trần (Theo VNE)

Bình luận (0)